Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời

Thứ hai - 18/05/2015 22:21
Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời

Giọng ca “Mọi sự là vì em” thú thật anh run và lúng túng khi nhạc sĩ nổi tiếng có mặt ở hàng ghế giám khảo nên đã quên mất 3 chữ cuối cùng trong bài hát.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 1

Trong live show 5 Tuyệt đỉnh tranh tài, với thể loại bolero/tiền chiến/dân gian, Hoàng Tôn lựa chọn Mái đình làng biển của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Trùng hợp, ông ngồi ghế giám khảo khách mời trong tuần này. Bất ngờ khi thấy nhạc sĩ nổi tiếng, nam ca sĩ lúng túng trong cách thể hiện nên quên lời ba chữ cuối trong bài hát.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 2

Tác giả Ly cà phê Ban Mê thắc mắc Hoàng Tôn cố tình bỏ hay quên, giọng ca Em không quay về thành thật trả lời: “Ở đoạn cuối em quá run nên quên mất lời. Em gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ”. Nguyễn Cường cười xòa bỏ qua vì “đôi khi như vậy lại hay”.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 3

Phương Uyên cho rằng việc quên lời hay hát phô là điều bình thường. "Quan trọng là tinh thần em đem tới cho bài hát. Chị đã nghe rất nhiều người hát theo kiểu cũ, cách em hát bài này rất văn minh”, tác giả Mẹ yêu nhận xét.

Video

Thủy Top xuất sắc hát Cặp ba lá

Ca khúc của Trương Minh Sơn giúp Huỳnh Minh Thủy vươn lên dẫn đầu live show 5.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 4

Huỳnh Minh Thủy chọn ca khúc Cặp ba lá với màu sắc tươi mới. Phương Uyên thừa nhận đây là ca khúc thành công. Cựu thành viên Ba con mèo khen ngợi sự duyên dáng, dễ thương của nữ ca sĩ gốc Hà Nội trong cách thể hiện bởi nó “tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe”.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 5

Hồng Nhung tiếp lời: “Huỳnh Minh Thủy rất thông minh trong cách chọn bài hát. Nó chiếm 70% thành công vì em đã chọn bài rất thông minh, hợp với giọng và âm sắc của mình”.

Video

Thảo Trang hát Mưa trên phố Huế

Nữ ca sĩ khiến nhạc sĩ Phương Uyên hài lòng vì "không thấy tiếc khi cứu Thảo Trang ở live show trước".

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 6

Thảo Trang chọn ca khúc Mưa trên phố Huế để làm hài lòng khán giả vì mong chờ cô hát bolero. Hồng Nhung khen ngợi: “Nếu khó tính có thể nhặt ra được những chỗ để so sánh nhưng tôi không làm điều đấy vì em đã để tình vào trong bài hát, nhất là những đoạn lên cao, đoạn kết em hát rất ngọt ngào”.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 7

Phương Uyên phát biểu: “Câu hò Huế đầu tiên khó nhất nhưng em đã vượt qua được. Ngày hôm nay có lẽ em hơi run nên thiếu sự đằm thắm trong đó. Sau khi em hát bài này, chị thấy việc giữ em lại ở live show vừa rồi là vô cùng đúng đắn”.

Video

Thái Trinh hát Lan và Điệp + Nhật ký đời tôi

Nữ ca sĩ tự đưa mình vào thế khó khiến nhạc sĩ Phương Uyên lên tiếng bày tỏ sự thất vọng.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 8

Thái Trinh mạo hiểm chọn liên khúc Lan và Điệp - Nhật ký đời tôi. Phương Uyên thẳng thắn: “Tôi ngồi xem mà cười hoài vì cách em thể hiện. Tôi thấy cũng hơi bất lịch sự nhưng những bài hát này cần trường hơi. Nếu em không có hơi dài, em không thể xử lý bởi nó không đơn giản là một bài trữ tình. Cách nhả chữ cũng vậy, em muốn hát thuần giọng Nam nhưng lại không đủ mượt mà”.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 9

Nhạc sĩ cá tính khuyên Thái Trinh nên chọn ca khúc Bèo dạt mây trôi vì nó rất phù hợp với giọng bay của cô. Cách chọn bài hát quyết định 70% thành công nhưng vì nữ ca sĩ đã lựa chọn sai nên mang đến sự thất vọng cho giám khảo lẫn người nghe.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 10

Nguyễn Hải Yến chọn ca khúc Chiếc khăn Piêu nhưng Phương Uyên không hài lòng. Nữ nhạc sĩ phát biểu: “Tôi sẽ không bàn về giọng hát của em. Bài phối rất hay nhưng phần trình diễn của em chưa được nhuần nhuyễn. Chúng tôi vừa nói với nhau, em không có sự chân thật của người Thái”.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 11

Hồng Nhung vớt vát: “Nếu để tạo ra một phiên bản mới thì em đã thành công. Em tạo được một phiên bản kể cả về phối khí lần cách hát rất riêng. Đoạn hay nhất của em là đoạn hát tiếng Thái, em rất thoải mái”.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 12

Phương Uyên nghiêm khắc đánh giá tiết mục của Tuấn Khanh trong ca khúc Giã từ: “Chị nghĩ bài hát này không phù hợp với em, nghe em hát chị thấy rất là tội nghiệp. Quãng giọng làm cho em hát hơi tối vì khi hát thấp, giọng em bị úp vô trong nên cách luyến láy hay những cái rung nhạc rock không thể nào ru người ta được”.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 13

Tuy nhiên Hồng Nhung phản đối người đồng nghiệp: “Tôi nghĩ rằng bài hát này Tuấn Khanh lựa chọn không có gì sai cả. Em là một ngươi hát rock nhưng chọn tình ca, quả là một bài toán quá khó. Nhưng điều tốt nhất là em đã tạo nên đúng không khí của bài hát”.

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 14

Tôi đi giữa hoàng hôn của Nguyễn Đình Thanh Tâm...

Hoàng Tôn xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Cường vì hát quên lời 15

... và Mưa bay tháp cổ của Hà My không được đánh giá cao. Cả hai bị loại ở live show 5.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 11,792
  •   Tháng hiện tại 44,342
  •   Tổng lượt truy cập 130,466,427