Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp

Thứ hai - 18/05/2015 22:19
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp

Nữ huấn luyện viên dí dỏm đổ lỗi cho chiếc nút đỏ bị hư nên đã không kịp xoay ghế để bấm chọn thí sinh Song Luân.

Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 1
Song Luân là một trong những thí sinh quen mặt đến với The Voice để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. Trong tập 2 vòng Giấu mặt phát sóng tối 17/5, anh chọn ca khúc Đêm định mệnh để chứng tỏ khả năng và giọng hát khàn ấm. Đây là sáng tác gắn liền với ca sĩ Tuấn Hưng, tuy nhiên cũng vì chọn cách thể hiện quá giống bản gốc nên anh không được bất kỳ huấn luyện viên nào bấm chọn. Ngay khi vừa xoay ghế, anh được Mr. Đàm và Tuấn Hưng nhận ra, còn hai huấn luyện viên nữ tiếc nuối vì ngoại hình điển trai của anh. 
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 2
Tuấn Hưng cho biết khi nhắm mắt lại và lắng nghe, anh tưởng chừng như đang nghe giọng hát của chính mình. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu chờ đợi một màn trình diễn trọn vẹn nhưng cuối cùng do mất tinh thần, Song Luân không làm tốt. Không bấm chọn nhưng nam ca sĩ Nắm lấy tay anh hứa sẽ hỗ trợ Song Luân trong tương lai.
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 3
Hoàng Mai Hạ Vy đến từ Thanh Hóa chọn bài hit của Thu Minh Yêu mình anh để thuyết phục các huấn luyện viên. Với giọng hát rất cao, âm vực rộng cùng cách xử lý nhiều cảm xúc, Hạ Vy khi vừa hát câu đầu lập tức được Đàm Vĩnh Hưng chọn. Ba huấn luyện viên còn lại cũng phải xoay ghế để nhìn hình ảnh của cô khi trình diễn. 
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 4
Mỹ Tâm chỉ ra không phải ai cũng có giọng hát hay như Hạ Vy. Cách xử lý của cô như một người trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Thu Phương dành lời khen cho cách xử lý thông minh của cô. Mr. Đàm cũng không ngớt lời khen ngợi sự bản lĩnh và thoải mái của Hạ Vy. Tuấn Hưng thì ước mơ một ngày nào đó được song ca với thí sinh này. Cuối cùng Hà Vy quyết định chọn về với đội Tuấn Hưng.

Video

Hạ Vy - Yêu mình anh

Hạ Vy - Yêu mình anh.

Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 5
Lê Hải Yến được khán giả biết đến với những clip hát nhạc chế trên mạng. Chọn thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của huấn luyện viên Mỹ Tâm – Và em có anh, cô gái 19 tuổi khoe giọng hát trầm ấm và cách xử lý nồng nàn. Trong phần cao trào, Hải Yến nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. Thu Phương là huấn luyện viên duy nhất bấm chọn. 
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 6
Mỹ Tâm cho rằng chất giọng dày và tình cảm rất hợp với team Thu Phương. Cô góp ý Hải Yến nên thể hiện ca khúc có nhịp điệu hơn thay vì thể hiện nhẹ nhàng. Thu Phương cho biết cô rất thích quãng trầm của học trò của mình.

Video

Hải Yến - Và em có anh

Hải Yến - Và em có anh.

Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 7
Giọng ca đến từ Hà Nội - Lê Phương Thảo Linh - thể hiện ca khúc Những ngày đã qua. Cô gái 24 tuổi sở hữu giọng hát mạnh mẽ và âm vực rộng, điều này giúp cô nhận được lựa chọn của 3 huấn luyện viên Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Mr. Đàm.
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 8
Đàm Vĩnh Hưng thích bài hát mà Thảo Linh chọn. Anh cũng dụ dỗ thí sinh khi chỉ ra mình là người bấm đầu tiên, giúp cô giải tỏa căng thẳng để thăng hoa trong bài hát. Mỹ Tâm nhấn mạnh là phụ nữ nên họ sẽ hiểu nhau nhiều hơn. Tuấn Hưng chỉ ra điểm yếu của Thảo Linh là chưa làm chủ được chính bản thân nên bị tuột nốt cao. Với lời góp ý chân thành, Tuấn Hưng giành được thí sinh này về với mình.

Video

Thảo Linh - Những ngày đã qua

Thảo Linh - Những ngày đã qua.

Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 9
Lê Quốc Vương không cần mất quá nhiều thời gian để khoe được chất giọng đầy thổn thức và cao vút của mình trong trong câu hát đầu tiên của ca khúc Mây. Ngay trong những câu hát đầu tiên, giọng ca 17 tuổi khiến Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm phải nhanh chóng quay ghế. Sau đó với đoạn cao trào đầy chắc chắn, anh thuyết phục thêm huấn luyện viên khó tính Thu Phương.
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 10
Mỹ Tâm khen chất giọng của Quốc Vương tuyệt vời, khi cất giọng mọi thứ như tan chảy. Đàm Vĩnh Hưng đưa ra góp ý chữ “mây” nên được xử lý dầy và bay hơn. Anh hứa hẹn chỉ cần 1 năm nữa chàng trai này sẽ có tương lai xán lạn. Thu Phương chia sẻ cả nốt cao lẫn trầm của Quốc Vượng đều chưa ổn, tuy nhiên cô đánh giá cao cách truyền đạt cảm xúc của anh. Sau cùng, giọng ca này quyết định về với nam huấn luyện viên mà mình yêu mến.

Video

Quốc Vương - Mây

Quốc Vương - Mây.

Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 11
Lê Thái Sơn là giọng hát nổi lên từ cuộc thi Tiếng ca học đường nhiều năm trước. Tuy nhiên sau cuộc thi sự nghiệp ca hát của anh chưa có thành quả nổi bật nên quyết định đến với The Voice. Anh thể hiện giọng hát mạnh mẽ, thô mộc nhưng vẫn tràn đầy tình cảm với Nhìn lại. Không chỉ chinh phục những nốt trầm, anh còn lên nốt cao khá ngọt. Anh được Thu Phương và Tuấn Hưng bấm chọn. Sau khi suy nghĩ, thí sinh chọn về với team Thu Phương.
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 12
Lời Việt của Ariang Alone thể hiện qua thí sinh Nguyễn Cao Bảo Uyên. Cô gái 16 tuổi đến từ Đà Lạt khoe giọng hát nhẹ nhàng, bay bổng và thanh thoát, đặc biệt là những nốt cao chót vót không thua kém gì các giọng ca opera. Mr. Đàm chỉ ra giọng hát của Bảo Uyên chưa trọn vẹn 100% nhưng anh rất ngưỡng mộ tài năng thiên phú của Bảo Uyên. Thu Phương nhận xét cô gái trẻ có nội lực tốt, giọng hát xuất sắc để hát bài hát lớn lao so với tuổi của mình. Tuấn Hưng cũng bất ngờ trước tài năng của cô gái trẻ. Trong khi đó, Mỹ Tâm nhấn mạnh: "Chị rất muốn có em và biết sẽ phải làm gì cho em”. Sau cùng, giọng ca Vì em quá yêu anh có được thí sinh tiềm năng này.
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 13
Không được mẹ ủng hộ việc ca hát, Vicky Nhung quyến định trốn gia đình để đến với The Voice. Trên sân khấu lớn, cô thể hiện ca khúc Nobody’s perfect. Thể hiện cá tính mạnh mẽ ngay khi cất giọng hát, cô gái này đã khoe lối hát mạnh mẽ, đầy máu lửa nhưng vẫn có cách luyến láy khá ấn tượng. Cả 4 chiếc ghế nóng lần lượt xoay lại để thuyết phục cô. Cuối cùng, Vicky Nhung chia sẻ cô mong mẹ sẽ ủng hộ con đường ca hát của mình, và ca sĩ mà mẹ rất thích là Đàm Vĩnh Hưng nên cô chọn về với huấn luyện viên này.
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 14
Cô gái sở hữu giọng hát truyền cảm, ngọt ngào - Nguyễn Thị Minh Uyên - mang đến chương trình ca khúc Lovin' you. Bên cạnh đó, cô còn có những nốt phiêu khá ấn tượng. Tuấn Hưng là huấn luyện viên duy nhất bấm chọn cô.
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 15
Thu Phương – chuyên viên quảng cáo 27 tuổi - đến từ Hà Nội trình diễn ca khúc Chênh vênh của Lê Cát Trọng Lý. Cô khoe chất giọng nhẹ nhàng, bay bổng và mộc mạc nhưng vẫn chưa đủ để chinh phục 4 ca sĩ. Tuấn Hưng cho biết Thu Phương chưa có sự chuẩn bị tốt, các nốt đều bị chênh. Mỹ Tâm góp ý nếu quay vào mùa sau, cô sẽ có nhiều trải nghiệm hơn để chinh phục các huấn luyện viên.
Mỹ Tâm tiếc nuối vì bỏ rơi trai đẹp 16
Trần Thị Hằng, giọng ca 21 tuổi đến từ Hà Nội tràn đầy cảm xúc với bản ballad Vì anh đánh mất, nhưng cô không được bấm chọn. Mỹ Tâm cho biết giọng của thí sinh này giống với ca sĩ Lệ Quyên, chưa có nét riêng.Trong khi đó, Tuấn Hưng cảm nhận hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong màn trình diễn này. Cả hai huấn luyện viên bày tỏ sự tiếc nuối và nhắn gửi Trần Thị Hằng nên là chính mình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 19,702
  •   Tháng hiện tại 830,859
  •   Tổng lượt truy cập 130,414,628