Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt á quân The Voice Kids

Thứ ba - 17/02/2015 02:32
Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt á quân The Voice Kids Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt á quân The Voice Kids

Cô bé Thiên Nhâm là "học trò cưng" của trung tâm đào tạo giải trí Tiếng hát Việt do nam ca sĩ thành lập.

Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt á quân The Voice Kids 1
Dù bận rộn trong những ngày cuối năm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để tổ chức chương trình ca nhạc Chú ếch vui Tết cùng các em nhỏ sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi quận 10 (TP HCM). Đây cũng được xem là chương trình báo cáo biểu diễn của các học viên nhí tại trung tâm đào tạo giải trí Tiếng hát Việt của thầy "hiệu trưởng" Đàm Vĩnh Hưng.
Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt á quân The Voice Kids 2
Đàm Vĩnh Hưng khuấy động không khí chương trình với các ca khúc Xuân họp mặt, Oh Carol, Con đường đến trường, Con yêuÔ kìa đời bỗng dưng vui. Á quân Giọng hát Việt nhí mùa 2 Thiên Nhâm cũng góp mặt với 2 ca khúc Đạo làm con (song ca cùng Mr. Đàm) và Ngày xuân long phụng sum vầy.
Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt á quân The Voice Kids 3
Nói về hoạt động này, nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi rất thích trẻ con nên từ lâu đã muốn tạo dựng một môi trường tốt nhất để có thể tìm kiếm và phát triển năng khiếu của các em nhỏ. Tôi mong đây sẽ là một sân chơi để các em có thể sinh hoạt sau thời gian học tập tại trường".
Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt á quân The Voice Kids 4
Chương trình cũng dành riêng 200 suất vé dành tặng cho các em đang sống các mái ấm tình thương thay cho món quà xuân ấm áp, sẻ chia những nỗi bất hạnh, thiếu thốn so với các em nhỏ cùng trang lứa khác.
Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt á quân The Voice Kids 5
Sau chương trình Chú ếch vui tết nhận được nhiều sự ủng hộ của các bậc phụ huynh và em nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ cố gắng sắp xếp để định kỳ mỗi 3 - 4 tháng sẽ tổ chức được những chương trình vui chơi bổ ích dành cho các em nhỏ tại TP HCM.
Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt á quân The Voice Kids 6
Thiên Nhâm là một "học trò cưng" của trung tâm đào tạo giải trí Tiếng hát Việt. Cô bé được nhiều người biết và yêu mến sau khi tham gia chương trình The Voice Kids 2014. Thành viên của đội Lam Trường không chỉ sở hữu giọng hát dân ca mượt mà mà còn có thể chinh phục những ca khúc nhạc trẻ.
Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt á quân The Voice Kids 7
Trung tâm của Đàm Vĩnh Hưng đã hoạt động và đào tạo từ tháng 8/2014 đến nay đã có hơn 300 học viên.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 257
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 13,322
  •   Tháng hiện tại 13,322
  •   Tổng lượt truy cập 130,435,407