Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya

Thứ bảy - 14/02/2015 19:15
Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya

Trong chuyến đi phượt từ TP HCM ra Nha Trang bằng xe máy dịp Valentine, nam ca sĩ đã đưa bà xã hơn 6 tuổi cùng hai con đi cùng để có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya 1
Đúng 0h ngày 13/2, Phạm Anh Khoa cùng ê-kíp của Phượt show đã xuất phát từ TP HCM bằng xe máy tới Cam Ranh. Ngoài nam ca sĩ và ban nhạc, các thành viên câu lạc bộ phượt cũng như những người mê nhạc rock từ Cần Thơ, Sài Gòn, Gia Lai, Quy Nhơn... cùng chạy xe về Bình Châu, một bãi biển đẹp hoang sơ thuộc Cam Ranh, Khánh Hoà.
Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya 2
Sân khấu của Phượt show là chiếc xe tải Harley. Cả ban nhạc đã xuất hiện trên sân khấu dã chiến đầy ấn tượng.
Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya 3
Phạm Anh Khoa muốn dành show diễn này cho những người thân yêu nhất, nên đêm diễn được tổ chức mộc mạc, giản đơn với khoảng 100 khán giả. Nam ca sĩ muốn được làm mọi điều mình muốn, nói mọi điều muốn nói và là sân chơi để các nghệ sĩ cùng tham gia sáng tạo, tạo ra những tác phẩm mới.
Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya 4
Phạm Anh Khoa hát hoàn toàn ngẫu hứng những ca khúc quen thuộc gắn liền với phong cách sáng tạo của mình như Lý cây đa, Lý kéo chài, Ngẫu hứng lý ngựa ô, Chờ người nơi ấy, Why, Life is beautiful...
Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya 5
Trong suốt hai giờ đồng hồ, Phạm Anh Khoa cùng những người thân ôn lại hành trình âm nhạc gần 10 năm của mình. Những khó khăn, giọt nước mắt và niềm vui được anh chia sẻ cùng bạn bè trong đêm diễn ý nghĩa.
Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya 6
Điểm nhấn của chương trình là màn song ca ngẫu hứng của Phạm Anh Khoa với các khách mời. Ca khúc Tôi tìm thấy tôi - một bản hit của Hồ Quỳnh Hương qua cách phối và xử lý của Phạm Anh Khoa hoàn toàn mới mẻ trên sân khấu Phượt.
Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya 7
Ngoài đêm nhạc, Phạm Anh Khoa còn cắm trại và đốt lửa trại vui chơi cùng khán giả của mình trên bờ biển. Ba mẹ, vợ con Phạm Anh Khoa cũng là khán giả của chương trình. Họ vô cùng hạnh phúc khi theo dõi phần trình diễn của anh.
Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya 8
Vợ Phạm Anh Khoa - Thùy Trang, ngoài tổ chức chương trình, còn chăm sóc cho chồng từng chi tiết nhỏ. Lần này, cô cũng dắt theo hai con nhỏ để cả gia đình cùng chung vui trong bữa tiệc âm nhạc của Phạm Anh Khoa tại quê nhà.
Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya 9
Con trai 2 tuổi của quán quân Sao Mai điểm hẹn 2006 cũng thức khuya để xem ba biểu diễn. Cậu bé rất ngoan, kháu khỉnh, thừa hưởng nét đẹp từ ba lẫn mẹ.
Vợ và con trai phấn khích xem Phạm Anh Khoa hát giữa khuya 10
Trước màn biểu diễn hết mình của ông xã trên sân khấu, Thùy Trang không giấu được vẻ phấn khích và tự hào. Thành công của Phạm Anh Khoa hiện tại, nhờ vào sự hy sinh không nhỏ của bà xã hơn 6 tuổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 6,365
  •   Tháng hiện tại 793,881
  •   Tổng lượt truy cập 130,377,650