Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix

Thứ ba - 17/02/2015 02:34
Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix

Sau khi được fan gán ghép vì tương xứng ở ngoại hình và sự ngưỡng mộ dành cho nhau, cặp đôi đã cùng thăng hoa để có màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu Hòa âm ánh sáng.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 1

Trong liveshow 4 The Remix được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 15/2, Tóc Tiên có màn bứt phá để vươn lên dẫn đầu với ca khúc Ngày mai . Không chỉ phát huy ưu thế trong giọng hát, nữ ca sĩ còn trổ tài vũ đạo chinh phục đám đông một cách thuyết phục.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 2

Khán giả gần như phát cuồng theo từng bước chuyển động đầy quyến rũ và gợi cảm của Tóc Tiên. Sân khấu The Remix với chủ đề nhạc house dường như dành riêng cho giọng ca Em đẹp nhất đêm nay. Giám khảo Hoàng Anh thừa nhận anh đã bị chinh phục bởi sự hoàn hảo của nữ ca sĩ.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 3

Lưu Thiên Hương nhận xét: “Tóc Tiên hát chắc và nhảy hay. Các bạn là một ê-kíp tài năng và thông minh, có thể đi đường dài mà khán giả sẽ không nhàm chán. Nhưng tôi muốn Tóc Tiên hát nhiều ở phần cuối một cách thoải mái và phá cách hơn nữa”.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 4

Với tiết mục gần như hoàn hảo, Tóc Tiên nhận được 29.5 điểm từ ban giám khảo và vươn lên dẫn đầu với giải thưởng Nhóm thi xuất sắc vốn thuộc về Sơn Tùng M-TP ở 2 đêm trước.

Video

Isaac sexy và quyến rũ với Cheri Cheri Lady

Trưởng nhóm 365 trổ tài vũ đạo sexy và gợi cảm với bản mash-up Cheri Cheri Lady - Anh không đòi quà.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 5

Mặc dù chấn thương vẫn chưa lành hẳn để Isaac phát huy phong độ đỉnh cao nhưng người hâm mộ tỏ ra hài lòng với bản mash-up  Cheri Cheri Lady - Anh không đòi quà của thành viên nhóm 365. Nam ca sĩ đưa khán giả về thập niên những năm 90 với giai điệu vui tươi, sôi động của ca khúc nhạc ngoại.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 6

Chấn thương ở chân không cho phép Isaac phô diễn khả năng vũ đạo nhưng những bước nhún nhảy quyến rũ và duyên dáng của anh đã mê hoặc khán giả. Phong thái tự tin, duyên dáng của trưởng nhóm 365 giúp anh thăng hoa ngay cả khi đang gặp bất lợi.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 7

Tuy nhiên, giám khảo Nguyễn Hải Phong không đánh giá cao bản phối khí của ca khúc này đồng thời khuyên Isaac nên hóa trang đúng với không khí của thập niên 90 sẽ hấp dẫn hơn. Dù nổi tiếng đông fan nhưng học trò Ngô Thanh Vân lại không nhận được bình chọn cao từ khán giả. Kết quả Isaac về thứ 3 với tổng điểm quy đổi là 9.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 8

Việc Isaac nhận được điểm số cao từ ban giám khảo (28.5) nhưng lại có ít bình chọn từ khán giả đã làm mọi người thắc mắc. Tuần trước trưởng nhóm nhạc điển trai đứng vị trí thứ 6 đã khiến Ngô Thanh Vân và Jun bức xúc và cho rằng ban tổ chức đã "dìm hàng" Isaac.

Video

Sơn Tùng M-TP xuống phong độ với Cơn mưa ngang qua

Tiếp tục thể hiện ca khúc do mình sáng tác nhưng Sơn Tùng bị giám khảo chê xuống phong độ.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 9

Sơn Tùng M-TP tiếp tục hát ca khúc do anh sáng tác - Nắng ấm xa dần với bản phối lôi cuốn và hấp dẫn hơn qua bàn tay nhào nặn của nhà sản xuất âm nhạc Slim V. Với phong cách biểu diễn “chất” qua biểu cảm gương mặt và những động tác vũ đạo rất riêng, nam ca sĩ lại một lần nữa đốn tim người hâm mộ.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 10

Tuy nhiên, phong cách mới của giọng ca gốc Thái Bình lần nữa gây tranh cãi vì mang đậm dáng dấp Kpop. Trong phần trình diễn này, Sơn Tùng M-TP chinh phục giám khảo Lưu Thiên Hương dù anh không cần bất cứ chiêu trò gì, chỉ mang ca khúc hit cũng đủ làm "chết mệt" nhạc sĩ nổi tiếng.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 11

Tuy nhiên Nguyễn Hải Phong lại nghiêm khắc cho rằng giọng ca Chắc ai đó sẽ về đang sa sút phong độ bởi tuần trước anh thông minh, dí dỏm và cũng rất lém lỉnh trong tiết mục được đầu tư cao. DJ Hoàng Anh cũng không ấn tượng với phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP như trước.

Video

Bảo Anh hóa Justin Bieber với As Long As You Love Me

Nữ ca sĩ có màn lột xác ấn tượng ở ngoại hình khi hóa thân thành Justin Bieber với ca khúc As Long As You Love Me.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 12

Bảo Anh bất ngờ hóa thân thành Justin Bieber khi thể hiện ca khúc tiếng Anh quen thuộc As Long As You Love Me. Với màn giả trai ấn tượng, giọng ca Anh muốn em sống sao gần như lột xác về ngoại hình.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 13

Giám khảo Nguyễn Hải Phong thừa nhận tạo hình mới của Bảo Anh khiến anh phải sốc vì quá đỗi bất ngờ. Cũng như mọi khi, cô được khen về vũ đạo và ngoại hình nhiều hơn là giọng hát.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 14

Kết quả cô nhận được 28 điểm từ ban giám khảo và tổng điểm quy đổi là 8, Bảo Anh về vị trí thứ 4, sau Isaac.

Video

Giang Hồng Ngọc gây tranh cãi vì giống Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ xinh đẹp gần như bị gắn mác với HLV X Factor từ ngoại hình đến phong cách lẫn vũ đạo.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 15

Giang Hồng Ngọc phát huy lợi thế chất giọng tốt của mình qua ca khúc Chỉ là giấc mơ . Với bản phối sáng tạo cùng bàn tay “phù phép” của DJ King Lady, phần biểu diễn của quán quân X Factor tỏ ra bứt phá ngoạn mục nếu so với tuần trước.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 16

Sở hữu giọng hát nội lực, Giang Hồng Ngọc chứng tỏ được bản lĩnh của cô, không để phần âm nhạc nhấn chìm như nhiều ca sĩ khác. Ban giám khảo đánh giá cao nữ ca sĩ và cô chỉ về sau Tóc Tiên với 29 điểm.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 17

Tuy vậy, giai nhân cũ của Hà Dũng khiến nhiều người phải lo ngại khi cô mang dáng dấp của Hồ Ngọc Hà từ vũ đạo đến phong thái. Có ý kiến cho rằng Giang Hồng Ngọc nên tạo phong cách riêng cho mình để không bị lu mờ trước cái bóng của huấn luyện viên cũ.

Video

Đông Nhi xuống phong độ với Papi

Cũng giống như Sơn Tùng, ban giám khảo không đánh giá cao nỗ lực của Đông Nhi trong liveshow 4.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 18

Đông Nhi thể hiện ca khúc nhạc ngoại quen thuộc Papi được phối lại theo 3 phong cách của house. Giọng ca Bad Boy tiếp tục “gây sốt” với màn vũ đạo quyến rũ và gợi cảm cùng giọng hát ổn định.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 19

Nhưng bộ ba giám khảo nhận xét Đông Nhi bị rớt phong độ vì lựa chọn chưa phù hợp. Nguyễn Hải Phong cho rằng Đỗ Hiếu đang tự đưa mình vào thế khó vì bản gốc vốn đã hay, khó có thể làm lại hay hơn.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 20

Chỉ nhận được 28.5 điểm từ giám khảo nhưng nhờ fan, nữ ca sĩ Đừng bao giờ nói yêu em đứng ở vị trí thứ 2 cùng Sơn Tùng và Giang Hồng Ngọc.

Video

Vắng Hoàng Tôn, PB Nation xuống phong độ

Với liên khúc Lời hứa đầu năm và Ngày tết quê em, nhóm PB mang lại không khí tết cho khán giả.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 21

Team PB Nation mang không khí xuân rộn rã đến chương trình qua liên khúc Lời hứa đầu năm Ngày tết quê em. Đây cũng là đội duy nhất trình diễn ca khúc mùa xuân khiến nhiều người phấn khích.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 22

Hoàng Tôn không có mặt trong đêm thi này vì bận lưu diễn nước ngoài. PF Nation vốn nhận được điểm số cao từ ban giám khảo nhưng với tiết mục này, nhóm chỉ giành được 28 điểm và về vị trí thứ 5.

Video

Hit Mỹ Tâm không cứu được Pha Lê

Ca khúc Yêu dại khờ của Mỹ Tâm được Pha Lê thể hiện nồng nàn nhưng cũng không đủ giúp cô ở lại.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 23

Pha Lê thể hiện trọn vẹn ca khúc hit Yêu dại khờ của Mỹ Tâm với bản phối sáng tạo của producer Châu Đăng Khoa và Huỳnh Hiền Năng. Giọng ca Nếu em được lựa chọn trổ tài khoe những màn vũ đạo ấn tượng và chuyên nghiệp.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 24

Phần thi của cô được giám khảo đánh giá tốt hơn so với những liveshow trước. Tuy nhiên, cô tiếp tục đội sổ với 27.5 điểm và không có lợi thế về người hâm mộ nên chấp nhận dừng cuộc chơi.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 25

Pha Lê tỏ ra thoải mái khi trở thành thí sinh đầu tiên bị loại.

Cặp đôi Tóc Tiên, Isaac bùng nổ trên sân khấu The Remix 26

Cùng với sự đồng hành của OPPO, The Remix 2015 đã mang đến một sân chơi âm nhạc EDM chuyên nghiệp cho giới trẻ. Độc giả có thể vào đây để download app chính thức của chương trình và thưởng thức lại các bản nhạc được hoà âm chất lượng. Sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, The Remix sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h tối 8/3 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 238
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 16,681
  •   Tháng hiện tại 16,681
  •   Tổng lượt truy cập 130,438,766