Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ

Thứ ba - 17/02/2015 02:35
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ

Trong đêm liveshow Sol vàng, nam ca sĩ nhận được nguồn động viên lớn từ con trai Vinh Sơn của mình.

Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 1
Trong chương trình Sol vàng tháng 2 chủ đề Những lời yêu thương diễn ra đúng dịp Valentine 14/2 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), hai nhân vật chính là ca - nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Anh Khoa đã mang đến cho hàng triệu trái tim yêu nhạc một chương trình nghệ thuật đắm say trong những tình khúc yêu thương.
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 2
Dù chương trình diễn ra vào thời điểm cuối năm bận rộn và tất bật, nhưng đông đảo khán giả vẫn đến phủ kín khán phòng nhà hát. Dưới hàng ghế khán giả có một nhân vật rất đặc biệt chính là con trai 2 tuổi của Đức Huy. 
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 3
Cậu bé ngoan ngoãn theo dõi bố trong vòng tay của gia đình. Trong giờ giải lao, Đức Huy tranh thủ xuống để thăm con. Khi thấy bố, bé Vinh Sơn đã rất vui mừng và dành cho anh một nụ hôn.
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 4
Vinh Sơn là trái ngọt của nam ca sĩ với với người vợ kém anh 44 tuổi sau khi quen biết nhau được 3 năm. Hiện tại, anh sống hạnh phúc cùng bà xã và cậu con trai Vinh Sơn 2 tuổi tại khu căn hộ cao cấp ở quận 8 (TP.HCM).
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 5
Dù mới 2 tuổi, nhưng cậu nhóc tỏ ra rất dạn dĩ và lanh lợi, không hề rụt rè, lo sợ trước đám đông hay ống kính máy ảnh. Tâm sự về gia đình nhỏ, Đức Huy không giấu được niềm hạnh phúc: “Tôi may mắn khi gặp được bà xã hiện tại. Tôi và cô ấy hợp và giống nhau nhiều điểm, từ sự hiểu biết, cách sống, cách ứng xử, biết yêu những điều giản dị của cuộc sống và bằng lòng với cái mình có".
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 6
Trở lại với đêm nhạc, trong phần đầu, hai nhân vật chính lần lượt trình diễn hai ca khúc nổi tiếng muôn thưở về tình yêu, trước tiên là sáng tác gắn liền với Đức Huy như hình với bóng trong sự nghiệp ca hát là Người tình trăm năm.
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 7
Nối tiếp là Anh Khoa với Anh cho em mùa xuân tràn đầy yêu thương, tràn đầy không khí ấm áp, lãng mạn trong mùa tình nhân.
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 8
Bước vào chương 1 - Lời yêu thương, những bài hát gắn liền với con đường nghệ thuật của ca sĩ Anh Khoa như Xóm đêm, Love Story, Em đến thăm anh đêm ba mươi... được làm mới với những bản hòa âm mới mẻ nhưng vẫn đọng lại nhiều cảm xúc.
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 9
Một chút tươi vui, nhịp nhanh trẻ, ca khúc Gặp nhau làm ngơ với sự thể hiện song ca của Anh Khoa – Hồng Hạnh giúp thay đổi một chút không khí đêm nhạc..
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 10
Chương 2 - phần dành riêng cho Đức Huy với tên gọi Như đã dấu yêu thể hiện rõ nét chất lãng mạn trong phong cách sáng tác của nhạc sĩ với 2 tác phẩm Giống như tôi Đường xa ướt mưa
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 11
Anh Khoa trở lại sân khấu với tiết mục song ca cùng ca sĩ Đức Huy trong ca khúc Cơn mưa phùn.
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 12
Phương Thanh hòa quyện cùng Đức Huy trong những giai điệu rất đỗi quen thuộc Như đã dấu yêu.
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 13
Trong chương 3 Và con tim đã vui trở lại, ca sĩ Anh Khoa thể hiện hai ca khúc mà anh rất được khán giả yêu thích là How can I tell herBài không tên cuối cùng
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 14
Tiếp nối những bản tình ca ấy chính là nét phiêu lãng trong ca khúc Bay đi cánh chim biển Đừng xa em đêm nay qua sự thể hiện của Đức Huy.
Đức Huy hạnh phúc khi được con trai 2 tuổi cổ vũ 15
Và con tim đã vui trở lại qua sự kết hợp đặc biệt của Đức Huy, Anh Khoa cùng 2 nữ khách mời Phương Thanh - Hồng Hạnh thay cho lời chúc tràn ngập tình yêu và sự hạnh phúc cho khán giả.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 14,850
  •   Tháng hiện tại 14,850
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,935