Hương Giang tung ca khúc mới tặng bạn trai ngày Valentine

Thứ bảy - 14/02/2015 21:09
Hương Giang tung ca khúc mới tặng bạn trai ngày Valentine Hương Giang tung ca khúc mới tặng bạn trai ngày Valentine

Nữ ca sĩ "Thủy ngân" bí mật thu âm ca khúc mới xem như một món quà đặc biệt kỷ niệm Valentine đầu tiên cô được ở bên bạn trai Criss Lai.

Hương Giang tung ca khúc mới tặng bạn trai ngày Valentine 1
Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, Hương Giang Idol giới thiệu ca khúc mới mang tên Đốm tròn vệt nắng do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác theo yêu cầu của cô. Đây là một trong những món quà Hương Giang muốn dành tặng Criss Lai.
Hương Giang tung ca khúc mới tặng bạn trai ngày Valentine 2
Ca khúc Đốm tròn vệt nắng cũng đánh dấu 3 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí của Hương Giang kể từ khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol. Năm đầu tiên, Hương Giang và Hồng Phước cũng gây ấn tượng với ca khúc Mùa ta đã yêu và sau đó là Khi chúng ta già. Cả hai ca khúc đều nhận được sự quan tâm của khán giả.
Hương Giang tung ca khúc mới tặng bạn trai ngày Valentine 3
Hương Giang chia sẻ “Hai mùa Valentine trước, người bên cạnh tôi chính là Phước. Cả hai cùng song ca những ca khúc về tình yêu trong tâm trạng của hai kẻ cô đơn. Năm nay, tôi may mắn có được tình yêu của riêng mình. Chính vì vậy, tôi muốn đây sẽ là một món quà gửi đến cho Criss vì đã chấp nhận nhiều thử thách để cả hai bên nhau”.
Hương Giang tung ca khúc mới tặng bạn trai ngày Valentine 4
Chia sẻ về món quà ngày Valentine, người đẹp chuyển giới cho biết đang bận rộn chuẩn bị cho Bước nhảy hoàn vũ nên cô vẫn chưa mua quà cho Criss, ngoài món quà tinh thần là bài hát Đốm tròn vệt nắng.
Hương Giang tung ca khúc mới tặng bạn trai ngày Valentine 5
Về phía Criss, anh đã bí mật chuẩn bị cả tháng nay để mang một bất ngờ cho bạn gái. Sau liveshow thứ 5, Criss sẽ bay về Hà Nội để ra mắt và chúc Tết gia đình Hương Giang. Sau đó, cả hai sẽ cùng gia đình đi du lịch nước ngoài.
Hương Giang tung ca khúc mới tặng bạn trai ngày Valentine 6
Hương Giang và Criss Lai có gần một năm yêu nhau. Sau khi công khai hẹn hò, họ cũng không giấu chuyện sống thử. Criss tạm ngừng công việc để về Việt Nam chăm sóc, động viên bạn gái ca sĩ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 288
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 286
 
  •   Hôm nay 12,760
  •   Tháng hiện tại 12,760
  •   Tổng lượt truy cập 130,434,845