Diễn viên “Người phán xử” làm MV về Hà Nội những ngày cách ly

Thứ hai - 27/04/2020 11:04
Diễn viên “Người phán xử” làm MV về Hà Nội những ngày cách ly Diễn viên “Người phán xử” làm MV về Hà Nội những ngày cách ly

Dân trí Diễn viên, ca sĩ Quốc Quốc vừa chính thức phát hành MV “Đôi mắt Hà Nội” viết về một Hà Nội trong những ngày cách ly do đại dịch Covid-19.

“Đôi mắt Hà Nội” được Quốc Quốc viết đúng vào thời điểm toàn dân thực hiện cách ly toàn xã hội. Ca khúc thuộc thể loại nhạc trẻ có âm hưởng trữ tình với phần hoà âm của nhạc sĩ Trần Thế Anh. Đây là ca khúc anh viết dành riêng cho mảnh đất gắn bó với mình từ lúc sinh ra cho đến tận bây giờ.

Diễn viên “Người phán xử” làm MV về Hà Nội những ngày cách ly 1
Diễn viên “Người phán xử” làm MV về Hà Nội những ngày cách ly 2

Quốc Quốc quay MV vào những ngày Hà Nội cách ly.

Vốn quen với nhịp sống náo nức nơi phố cổ nên khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, Quốc Quốc bỗng dưng thấy mọi thứ khác với những ngày trước đó. Mọi thứ vắng lặng đến lạ lùng. Đó không phải sự vắng vẻ của những ngày lễ tết mà là một sự yên ả chìm trong suy tư.

Quốc Quốc chia sẻ: “Những ngày Hà Nội như thế này đem đến cho tôi những cảm xúc rất khó tả. Dù ai cũng buồn khi bệnh dịch rình rập, nguy hiểm luôn có thể xảy ra nhưng lại giúp mỗi người có những khoảng lặng để dừng lại suy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống. Đứng trước một Hà Nội vắng lặng, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và bất chợt cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp bình yên của mảnh đất này”.

Quốc Quốc cho biết, qua ca khúc này, anh muốn gửi gắm một thông điệp thật giản dị ngoài việc ca ngợi vẻ đẹp yên tĩnh của Hà Nội. Đó là sau những khó khăn, vất vả, căng mình chống dịch, mỗi người sẽ cảm thấy yêu Hà Nội hơn, yêu cuộc sống hơn và chắc chắn sẽ yêu thương nhiều hơn nữa những người xung quanh mình. Những xa cách bao giờ cũng giúp cho tình cảm thắm lại, giúp những yêu thương nồng nàn hơn.

Diễn viên “Người phán xử” làm MV về Hà Nội những ngày cách ly

Quốc Quốc bước chân vào làng nhạc khá muộn, khi đã được nhận diện qua hàng loạt vai diễn phản diện. Anh từng được khán giả nhớ với vai Đông giang hồ trong phim “Người phán xử”. Cách đây hai năm, anh ra album đầu tay “Thu của riêng anh”, sau phát hành album nhạc Phật “Chùa tôi”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 16
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 6,966
  •   Tháng hiện tại 1,068,574
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,778