Clip Dưa Leo dạo chơi Sài Gòn khiến nhiều người suy ngẫm

Thứ năm - 20/08/2015 15:59

Vlog mới của Dưa Leo là những trải nghiệm thú vị cho người xem về một Sài Gòn vừa thân thuộc vừa khác lạ.

Clip mới nhất của vlogger Dưa Leo mang tên Bạn biết gì về thành phố mình đang sống? để lại nhiều suy ngẫm đối với những người con sinh ra và gắn bó tại TP HCM.

Là dân Sài Gòn, không ai không biết đến những địa điểm nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, nhà hát thành phố, đường Đồng Khởi... Thế nhưng, câu hỏi đặt ra là giới trẻ hiểu được bao nhiêu kiến thức về địa danh quá đỗi quen thuộc này?

Trong clip, Dưa Leo cùng hai người bạn đảm nhận vai trò hướng dẫn viên du lịch, đưa ông Kỳ - một người họ hàng lên tham quan Sài Gòn. Khác hẳn với ý định ban đầu, nhóm bạn trẻ khá lúng túng khi được ông Kỳ hỏi thăm về những địa danh quen thuộc trong thành phố. Cuối cùng, họ cùng nhau khám phá nơi này qua những kiến thức sâu rộng của ông.

Các nhân vật trong clip trải qua hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi biết những viên gạch để xây dựng vương cung thánh đường nhà thờ Đức Bà đều được chuyển từ Marseille (Pháp) về đây xây dựng. Con đường Đồng Khởi trước đây có tên Catinat là một trong những khu vực sầm uất nhất thời xưa. Còn nhà hát thành phố từng mang tên nhà hát Tây, được phù điêu, xây dựng từ nguyên liệu nhập của Pháp...

Video

Clip Dưa leo tìm hiểu về đường Đồng Khởi và nhà hát thành phố

Qua lời kể của ông Kỳ, con đường Đồng Khởi trước đây có tên Catinat là một trong những khu vực sầm uất nhất thời xưa.

Kết thúc chuyến khám phá, ông Kỳ còn gửi lời nhắn nhủ: “Sống ở đâu biết sâu chỗ đó”. Đây chính là thông điệp mà vlog muốn gửi gắm đến các bạn trẻ. Mọi người cần trau dồi thêm kiến thức về quê hương, đất nước mình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 26,748
  •   Tháng hiện tại 872,459
  •   Tổng lượt truy cập 128,490,698