iPhone 7s, iPhone 8 có tùy chọn trợ lý ảo Siri hoặc Assistant

Thứ ba - 20/06/2017 00:51
iPhone 7s, iPhone 8 có tùy chọn trợ lý ảo Siri hoặc Assistant iPhone 7s, iPhone 8 có tùy chọn trợ lý ảo Siri hoặc Assistant

Báo cáo mới đây cho thấy, phía Apple đang hợp tác với Google để cho phép người dùng iPhone chọn trợ lý ảo Assistant làm trợ lý ảo mặc định, có thể thay thế Siri.

Apple sẽ ra mắt loa thông minh tích hợp Siri

4 điểm giúp Samsung Bixby “đánh bại” Apple Siri

Bé 4 tuổi cứu sống mẹ nhờ biết dùng Touch ID và Siri

Nguồn tin từ phía Android Guys cho hay, Google Assistant hiện đang làm việc với hệ điều hành iOS dưới dạng ứng dụng của bên thứ ba. Sau khi tải ứng dụng, người dùng sẽ được yêu cầu nhập thông tin đang cần tìm kiếm trên Google Assistant và đóng ứng dụng khi hoàn tất.

Nếu nguồn tin này là chính xác, người dùng iOS muốn có trải nghiệm trên trợ lý ảo Google Assistant hơn Siri sẽ có cơ hội sử dụng cài đặt mặc định công cụ này cho dòng iPhone 2017, bao gồm: iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8 . Điều này có thể chấp nhận được bởi trong lịch sử, Google Map từng là công cụ được cài đặt sẵn trong dòng iPhone đầu tiên.

iPhone 7s, iPhone 8 có tùy chọn trợ lý ảo Siri hoặc Assistant 1

Người dùng iPhone có thể sử dụng trờ lý ảo Assistant thay thế cho Siri.

Việc trợ lý ảo Siri có thể cài đặt trên các thiết bị khác đang chạy Google Assistant hay không vẫn chưa được xác nhận. Trên thực tế, người dùng smartphone có thể sử dụng một trong hai loại trợ lý ảo trên cùng một thiết bị. Trong thời gian tới, chủ sở hữu HTC U 11 tại Mỹ, Anh và Đức sẽ sớm có cơ hội sử dụng Alexa như một trợ lý ảo cá nhân trên điện thoại, song song với Google Assistant.

Theo các chuyên gia, loa thông minh sẽ được đẩy mạnh phát triển công nghệ trong năm nay với mục đích quảng bá trợ lý ảo của các nhà sản xuất. Ví dụ mới đây nhất là trợ lý ảo Alexa của Amazon đang dần xâm nhập vào thị trường smartphone Android; Google sử dụng trợ lý ảo Assistant, Microsoft có Cortana, loa Apple HomePod sử dụng Siri và Samsung nhiều khả năng sẽ đưa Bixby vào loa thông minh của mình trong thời gian tới.

iPhone 7s, iPhone 8 có tùy chọn trợ lý ảo Siri hoặc Assistant 2
4 điểm giúp Samsung Bixby “đánh bại” Apple Siri

Dự kiến, trợ lý ảo Bixby sẽ cùng được ra mắt trên Samsung Galaxy S8 và cung cấp nhiều tính năng mới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 24,307
  •   Tháng hiện tại 727,790
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,994