Màn hình Note 8 siêu đẹp bảo sao Samsung loại cảm biến vân tay

Thứ ba - 20/06/2017 01:09
Màn hình Note 8 siêu đẹp bảo sao Samsung loại cảm biến vân tay Màn hình Note 8 siêu đẹp bảo sao Samsung loại cảm biến vân tay

Nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, việc đưa máy quét dấu vân tay vào màn hình sẽ gây nên một số vấn đề về độ sáng cho màn hình.

Galaxy Note 8 hé lộ 6 tùy chọn màu cực hút mắt

Samsung Galaxy Note 8 có thể sẽ trình làng sớm

Galaxy Note 8 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 836

Cụ thể, một số chuyên gia công nghệ kỳ cựu cho hay, công nghệ quét dấu vân tay của Samsung nếu đưa vào màn hình sẽ làm mất cân bằng độ sáng cho toàn màn hình khi khu vực chứa máy quét sẽ sáng rõ hơn so với các khu vực khác.

Đây được xem là nguyên nhân khá hợp lý khi nhà sản xuất công nghệ lớn nhất Hàn Quốc từ bỏ việc tích hợp máy quét dấu vân tay vào màn hình cho Galaxy Note 8 sắp tới. Nhiều tin đồn mới đây cũng cho hay, công nghệ này sẽ không được đưa vào sản xuất hàng loạt cho tới đầu năm 2018, khi “siêu phẩm” Galaxy S9 được ra mắt.

Màn hình Note 8 siêu đẹp bảo sao Samsung loại cảm biến vân tay 1

Ảnh concept Galaxy Note 8.

Do phải thực hiện nhiều thử nghiệm liên quan đến công nghệ và một số các bài kiểm tra phức tạp khác để ngăn ngừa tình trạng cháy nổ pin như Galaxy Note 7, Galaxy Note 8 năm nay có thể được công bố muộn hơn. Thời điểm dự kiến có thể vào tháng 9 tại Triển lãm công nghệ IFA diễn ra ở Berlin, Đức thay vì vào tháng 8 như mọi năm.

Trong khi mẫu iPhone 8 của “đối thủ” Apple hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi cả về thiết kế và tính năng, Galaxy Note 8 của Samsung sẽ chỉ là phiên bản cỡ lớn của Galaxy S8 và S8 +, không có nhiều thay đổi. Do vậy, việc ra mắt trước của Galaxy Note mới sẽ không làm giảm sức hút của phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm của “Nhà Táo” trong năm nay.

Màn hình Note 8 siêu đẹp bảo sao Samsung loại cảm biến vân tay 2
Galaxy Note 8 hé lộ 6 tùy chọn màu cực hút mắt

Mới đây, loạt ảnh concept Galaxy Note 8 của nhà thiết kế Benjamin Geskin đã được tiết lộ trên trang công nghệ TechnoBuffalo...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 25,603
  •   Tháng hiện tại 729,086
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,290