Đánh giá Galaxy J7 Pro: Thiết kế lạ mà sang, giá mềm

Thứ ba - 20/06/2017 14:16
Đánh giá Galaxy J7 Pro: Thiết kế lạ mà sang, giá mềm Đánh giá Galaxy J7 Pro: Thiết kế lạ mà sang, giá mềm

Điểm nhấn trên sản phẩm là hệ thống camera sau chinh phục bóng tối, thiết kế vỏ kim loại bền bỉ và tích hợp cảm biến dấu vân tay.

Samsung trình làng Galaxy J7 Pro, giá 7 triệu đồng

Bộ ba Galaxy J3, J5, J7 (2017) trình làng, giá mềm

Video trên tay Galaxy J5 và J7 (2017)

Thiết kế và màn hình

Về cơ bản, ngoại hình của J7 Pro không khác nhiều so với dòng Galaxy trước đó. Tuy nhiên, phía sau máy có hai dải ăng- ten hình chữ U ở cạnh trên và dưới của máy tạo cảm giác vô cùng lạ lẫm và hút mắt.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Thiết kế lạ mà sang, giá mềm 1

Galaxy J7 Pro thừa hưởng thiết kế cao cấp từ dòng Galaxy S

Điện thoại vẫn giữ nguyên phím Home vật lý truyền thống (có tích hợp cảm biến dấu vân tay) cùng 2 phím điều hướng. Cạnh trên được bố trí camera selfie, đèn flash LED. Phím nguồn vẫn được đặt ở cạnh phải trong khi cạnh trái điện thoại là phím âm lượng, khe cắm SIM và thẻ micro SD. Ngoài ra, giắc cắm tai nghe và cổng USB Type C nằm ở cạnh dưới máy.

Màn hình Super AMOLED của thiết bị có kích cỡ 5,5 inch; độ phân giải full HD (1280 x 1920 pixel). Trong bài kiểm tra thử nghiệm, màn hình cung cấp góc nhìn khá tốt và sắc nét, màu sắc sống động.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Thiết kế lạ mà sang, giá mềm 2

Mặt lưng gây sự chú ý nhờ dải ăng-ten chữ U 

Phần cứng và phần mềm

Về cấu hình, Samsung trang bị cho sản phẩm của mình chip xử lý Exynos 7870, với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,6GHz, cùng chip xử lý đồ họa Mali T830; RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB (có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD lên đến 256GB). Nếu đem ra so sánh, hiệu suất của bộ xử lý này tương đương với Snapdragon 625 tầm trung của Qualcomm trên Galaxy J7 Prime mới đây.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Thiết kế lạ mà sang, giá mềm 3

Máy chạy Android 7.0 Nougat mới nhất

Ưu điểm về phần mềm của thiết bị là được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất và chạy trên giao diện người dùng có tên Experience 8.1 (đang hiện diện trên cặp “siêu phẩm” Galaxy S8 và S8 +). Tuy nhiên, giao diện này vẫn còn khá nhiều bloatware (phần mềm được cài đặt sẵn nhưng người dùng không bao giờ sử dụng tới).

Nhìn chung Galaxy J7 Pro vượt trội hơn nhiều sản phẩm cùng phân khúc khi kế thừa nhiều tiện ích vốn chỉ có ở dòng smartphone cao cấp Galaxy S. Những tính năng này nhằm tối ưu hóa trải nghiệm di động cho người dùng trong phân khúc tầm trung.

Cụ thể, tính năng Always On (Màn hình luôn hiển thị) độc đáo của Galaxy S8 được ứng dụng cho Galaxy J7 Pro giúp người dùng cập nhật thông tin: thời gian, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, dung lượng pin,… ngay cả khi không bật màn hình.

Galaxy J7 Pro tăng cường tiện ích bảo mật thông tin cho người dùng với Thư mục bảo mật để lưu trữ tệp và các ứng dụng riêng biệt; Samsung Cloud để sao lưu dữ liệu dự phòng, đồng bộ hóa và nâng cấp dễ dàng với 15 GB dung lượng miễn phí. Bảo mật vân tay một chạm để bảo vệ và mở khóa màn hình chỉ trong một lần nhấn, kể cả khi không cần mở sáng màn hình.

Camera

Galaxy J7 Pro nâng cấp camera trước và sau lên đến 13MP, ống kính khẩu độ lớn và tự động lấy nét. Camera sau thừa hưởng khẩu độ f/1.7 từ Galaxy S8 cho những bức ảnh xuất sắc ngay trong điều kiện thiếu sáng, trong khi camera trước với khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và các chế độ làm đẹp, mang lại hình ảnh selfie lung linh và sắc nét kể cả trong bóng tối.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Thiết kế lạ mà sang, giá mềm 4

Trong điều kiện thiếu sáng, camera của chiếc Galaxy J7 Pro vẫn cho chất lượng khá tốt

Galaxy J7 Pro cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích thuận tiện cho trải nghiệm chụp ảnh. Máy tích hợp tính năng chụp ảnh ngay lập tức với sự linh hoạt tùy biến khi chuyển đổi việc sử dụng camera trước hay camera sau chỉ bằng cách lướt nhanh màn hình sang trái hay sang phải, giúp người dùng nắm bắt được những khoảnh khắc quý giá.

Tính năng Phím chụp ảnh nổi mới hoặc sự đa dạng của các chế độ chụp ảnh và các bộ lọc màu cũng không nằm ngoài mục đích nâng cao trải nghiệm của người dùng về chụp ảnh.

Nhìn chung, giao diện của camera khá gọn gàng và dễ sử dụng. Người dùng có thể tùy thích chọn chế độ chụp: Padorama, HDR, thể thao (Sport), Pro,… Thêm vào đó, tính năng Social Camera còn cho phép bạn có thể chia sẻ nhanh chóng hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

Pin và giá

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Thiết kế lạ mà sang, giá mềm 5

Galaxy J7 Pro được cung cấp năng lượng bởi pin 3600 mAh, đem tới thời lượng pin dài. Điện thoại cũng hỗ trợ các kết nối cơ bản như Bluetooth, Wifi,…

Galaxy J7 Pro sẽ lên kệ vào đầu tháng 7 tới với giá 6,99 triệu đồng, máy có 3 tùy chọn màu gồm: Xanh ánh bạc, Đen, Vàng kim.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
 
  •   Hôm nay 14,190
  •   Tháng hiện tại 717,673
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,877