Đòn giảm giá gây sốc của smartphone giá chưa đến 2 triệu đồng

Thứ ba - 20/06/2017 13:57
Đòn giảm giá gây sốc của smartphone giá chưa đến 2 triệu đồng Đòn giảm giá gây sốc của smartphone giá chưa đến 2 triệu đồng

Cơn sốt điện thoại ARBUTUS MAX PRO sau thời gian ban đầu xuất hiện ở Việt Nam từ tháng 05– 2017 đến nay đã hình thành một nhu cầu khá lớn trong các đối tượng khách hàng.

Cơn sốt điện thoại ARBUTUS MAX PRO không ngừng tăng lên với doanh số bán ra cực lớn là một điều khá bất ngờ. Có thể lý giải là với giá thành chưa đến 2triệu đồng lại được sở hữu một chiếc điện thoại hoàn toàn không “đụng hàng”, lại rất đẹp và tốt nữa. Như vậy phù hợp với rất nhiều khách hàng, kể cả khách hàng có khả năng tài chính đến những bạn sinh viên, học sinh. Nên nhu cầu cho dòng điện thoại này hứa hẹn sẽ còn tăng cao trong thời gian tới.

Với tham vọng chiếm lĩnh vị trí số 1 về smartphone giá rẻ tại Việt Nam, ARBUTUS Việt Nam đã tung chương trình khuyến mại gây sốc. Cơ hội có “1 không 2”mua hàng ưu đãi trị giá 410.000đ đối với ARBUTUS AR3 từ 2.150.000đ chỉ còn 1.990.000đ cùng khuyến mãi hấp dẫn là ốp lưng, kính dán cường lực bảo vệ.

Trong đó hãng sẽ giảm giá trực tiếp 160.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi sản phẩm và tặng kèm gói quà tặng khủng trị giá lên tới 250.000 đồng nâng tổng trị giá khuyến mại lên 410.000 đồng.

Đòn giảm giá gây sốc của smartphone giá chưa đến 2 triệu đồng 1

Ngay từ thời điểm được tung ra cuối tháng 5, ARBUTUS MAX PRO đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng, ARBUTUS MAX PRO gây ấn tượng bởi thiết kế nổi bật với khung viền nguyên khối kim loại với các đường vát kim cương khá tinh xảo. Smartphone màn lớn 5,5 inches như ARBUTUS MAX PRO có mức giá chưa đến 2 triệu được cho là hấp dẫn, tuy nhiên điều đặc biệt hơn nằm ở chỗ máy vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ, những công nghệ tích hợp mới nhất và Tiên phong cho loại màn hình cong 2.5D (Arc Adge), chính màn hình cong đã mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng mượt mà và nhanh nhạy cùng với một cảm giác lướt trên màn hình rất thích thú và không muốn rời xa..

Ra mắt cùng với khuyến mại khủng, trong suốt gần một tháng qua, ARBUTUS chia sẻ: “Tôi là một trong những khách hàng có ARBUTUS MAX PRO sớm nhất, khó lòng có thể đòi hỏi một sự hoàn hảo hơn nữa cho sản phẩm này. Và tôi cũng đã giới thiệu cho 8 người bạn của tôi đến mua ARBUTUS MAX PRO sau khi họ đã xem sản phẩm của tôi mua về, hầu hết họ đều phải đặt sau vài ngày mới lấy được, cũng may là không phải đợi quá lâu”.

Đòn giảm giá gây sốc của smartphone giá chưa đến 2 triệu đồng 2

ARBUTUS MAX PRO ngày càng thu hút lượng khách đến mua lớn hơn.

ARBUTUS MAX PRO khiến các đấng mày râu đam mê công nghệ, hay cả những quý cô khó tính nhất cũng phải hài lòng. Qua trải nghiệm thực tế, ARBUTUS MAX PRO thực sự tạo cảm giác sang trọng khi cầm trên tay. Khác với các dòng màn hình lớn vỏ nhựa, ARBUTUS MAX PRO vỏ kim loại là một thiết kế đột phá, đòi hỏi nhà sản xuất phải gia công máy ở mức độ tinh xảo. Ngôn ngữ thiết kế tối giản (minimalist) khiến cho thân máy đạt được sự cân đối, tỉ lệ tối ưu, vừa vặn khi cầm tay, bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên. xem video tại đây.

Thiết kế siêu mỏng cùng chất liệu cao cấp

Với độ mỏng của khung viền kim loại chỉ 2.2 mm được cắt mép bằng công nghệ CNC nên cho ra sản phẩm tự như là một kiệt tác công nghệ bởi những đường nét rất tinh xảo.

Dưới đây là nội dung giới thiệu toàn diện về những điểm nổi bật đang gây chú ý mạnh mẽ và làm người dùng quan tâm

THIẾT KẾ

Đòn giảm giá gây sốc của smartphone giá chưa đến 2 triệu đồng 3

ARBUTUS MAX PRO thuộc phong cách nguyên khối được bao bọc bằng khung viền thép siêu cứng (Chứ không phải là khung viền nhôm như các Hãng khác) nên tạo độ cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ trường tồn theo thời gian. Hai mặt trước sau là kính còng 2.5D cho độ hiển thị sắc nét và bỏng bẩy sang trọng. ARBUTUS MAX PRO có 2 màu là Vàng Champagne, Đen cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách riêng đặc trưng của mình.

Đòn giảm giá gây sốc của smartphone giá chưa đến 2 triệu đồng 4

ARBUTUS MAX PRO được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và vẻ đẹp hoàn mỹ. Bằng sự gắn kết giữa Gương cong 2.5D và Kim Loại Thép tạo nên một thiết kế nguyên khối hoàn hảo tôn tạo sự sang trọng và lịch lãm.

Đòn giảm giá gây sốc của smartphone giá chưa đến 2 triệu đồng 5

Viền Benzel cực nhỏ chỉ 2.2mm khiến cho máy dễ dàng nằm trọn trong vòng tay người dùng nên có cảm giác rất sướng...

Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, MAX PRO là mẫu smartphone duy nhất được trang bị vi xử lý 4 nhân với xung nhịp 1,3 GHz, RAM 2G ,bộ nhớ trong 16G vượt xa hầu như tất cả các smartphone lõi tứ khác trong mọi bài thử nghiệm hiệu năng. Chính vì thế, máy có thể gánh vác những game 3D nặng. Trải nghiệm duyệt web, chạy ứng dụng, xem phim HD tốc độ cao cũng “đã” hơn bao giờ hết.

CÔNG NGHỆ CHỤP ẢNH

Đòn giảm giá gây sốc của smartphone giá chưa đến 2 triệu đồng 6

Smartphone MAX PRO được Hãng ARBUTUS trang bị công nghệ chụp ảnh siêu nét là UltraPixel nên cho ảnh chụp có chất lượng nét mịn, sáng, trong và rất ấn tượng khi share lên mạng xã hội không hề bị giảm chất lượng hình chụp nên dễ gây cuốn hút người xem khi đến với bài pose của mình.

Một cảm nhận hình ảnh vô cùng khác khi chụp hình bằng camera UltraPixel 13MP từ ARBUTUS MAX PRO

Đòn giảm giá gây sốc của smartphone giá chưa đến 2 triệu đồng 7

Arbutus MAX PRO có mặt ở Việt Nam với giá khuyến mãi 1.990.000 đồng, tặng kèm ốp lưng kính cường lực trị giá 250.000 đồng.

Cảm ơn  http://arbutus.com.vn/  đã nhiệt tình cung cấp, giới thiệu tỉ mỉ và cặn kẽ những điều thần bí của dòng máy đỉnh từ giá, sản phẩm đến chương trình khuyến mãi này của ARBUTUS MAX PRO.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 14,535
  •   Tháng hiện tại 718,018
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,222