Vivo lộ smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình

Thứ bảy - 17/06/2017 10:58
Vivo lộ smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình Vivo lộ smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình

Nếu nguồn tin từ Trung Quốc mới tiết lộ gần đây là chính xác, thì Vivo sẽ là hãng smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

Galaxy Note 8 hé lộ 6 tùy chọn màu cực hút mắt

LG G7 có thể ra mắt sớm hơn bình thường

Video: Bẻ cong HTC U 11 trong vòng một nốt nhạc

Trang Gsmarena đưa tin, trong nhiều tháng nay các tin đồn về việc hai “khổng lồ công nghệ” Samsung và Apple sẽ ra mắt smartphone mới với máy quét vân tay được nhúng phía dưới màn hình trong năm nay. Điều này đã không xảy ra với chiếc Samsung Galaxy S8 và S8 Plus, chính vì thế, sự suy đoán đã chuyển sự tập trung sang mẫu Galaxy Note 8 sắp tới của hãng này. Và đối với Apple, công nghệ máy quét vân tay nhúng dưới màn hình luôn được cho rằng sẽ có liên quan đến phiên bản iPhone kỷ niệm lần thứ mười phát hành - iPhone 8.

Vivo lộ smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình 1

Ảnh cắt từ video rò rỉ

Tuy nhiên, nếu nguồn tin từ Trung Quốc mới tiết lộ gần đây là chính xác, thì hãng sản xuất điện thoại smartphone Vivo sẽ là hãng đầu tiên giới thiệu công nghệ đặc biệt trên chiếc điện thoại sắp tới của mình.

Nguồn tin cho biết, hãng Vivo đã phát triển một nguyên mẫu điện thoại nhúng máy quét vân tay dưới màn hình như bạn có thể thấy trong hình ảnh bị rò rỉ dưới đây. Đây là ảnh chụp màn hình từ video mới đăng tải trên các trang mạng của Trung Quốc.

Một nhà phân tích nổi tiếng Trung Quốc cho hay, Vivo sẽ tung ra một chiếc điện thoại mới vào ngày 28/6 tới. Thiết bị đó có thể là một trong số smartphone được sử dụng kỹ thuật mở khóa mới. 

Vivo lộ smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình 2
Vivo V5 Plus: Điện thoại tầm trung, chất lượng ”hảo hạng”

Bên dưới lớp vỏ giống như chiếc iPhone, vi xử lý Snapdragon 625, và đó là chiếc điện thoại tầm trung Vivo V5 Plus.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 25,385
  •   Tháng hiện tại 728,868
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,072