Opera Max chính thức được phát hành rộng rãi trên Google Play

Thứ sáu - 23/01/2015 12:52
Opera Max chính thức được phát hành rộng rãi trên Google Play Opera Max chính thức được phát hành rộng rãi trên Google Play

Opera Max - tiện ích nén dữ liệu giúp tiết kiệm dung lượng internet trên smartphone, vốn trước đây chỉ được cài sẵn độc quyền trên một số dòng smartphone của Mobiistar hiện nay đã được cấp phép cho mọi người dùng Android tải về máy.

(TNO) Opera Max - tiện ích nén dữ liệu giúp tiết kiệm dung lượng internet trên smartphone, vốn trước đây chỉ được cài sẵn độc quyền trên một số dòng smartphone của Mobiistar hiện nay đã được cấp phép cho mọi người dùng Android tải về máy.

Opera Max chính thức được phát hành rộng rãi trên Google Play 1Opera Max hiện đã được cung cấp miễn phí trên Google Play - Ảnh chụp màn hình
 
Theo xác nhận từ Opera vào ngày 23.1, tiện ích Opera Max hiện đã được cấp phép để hỗ trợ thị trường Việt Nam và 20 thị trường khác. Đây cũng là một trong những đợt phát hành lớn nhất của Opera cho các nước ở Đông Nam Á và Trung Đông.

Theo đó, Opera Max là một ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho hầu hết các ứng dụng và các trình duyệt trên thiết bị di động. Nhờ vào công nghệ nén dữ liệu và video độc quyền của Opera, Opera Max có khả năng nén video, hình ảnh và văn bản, cho phép người dùng tiết kiệm dữ liệu mạng lên đến hơn 50% so với dung lượng gốc ban đầu.

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và quản lý sử dụng dữ liệu di động của từng ứng dụng trên bảng điều khiển đơn giản của Opera Max.

Điều này sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều dữ liệu mạng di động khi cài ứng dụng này trên máy. Nhờ đó, sẽ giảm tải được cước 3G tiêu tốn nhưng vẫn không làm giảm tốc độ truy cập internet.

Hiện tại, ứng dụng Opera Max đang được cung cấp miễn phí trên chợ trực tuyến Google Play , yêu cầu máy cài đặt phải sử dụng bản Android 4.0 trở lên.

>> Microsoft sẽ đóng cửa Nokia Store vào năm 2015
>> Ứng dụng nén dữ liệu di động Opera Max 'cập bến' Việt Nam
>> Opera ra mắt phiên bản duyệt web mới
>> Opera Mini nâng cấp phiên bản trên Android
>> Ra mắt trình duyệt Opera Mini 7

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 17,399
  •   Tháng hiện tại 817,234
  •   Tổng lượt truy cập 128,435,473