Lộ ảnh thực tế “bom tấn” One M9 mới của HTC

Thứ sáu - 23/01/2015 13:02
Lộ ảnh thực tế “bom tấn” One M9 mới của HTC Lộ ảnh thực tế “bom tấn” One M9 mới của HTC

Dân trí Loạt ảnh thực tế của chiếc smartphone đang rất được trông đợi của HTC, One M9, vừa bị rò rỉ trên Internet cho thấy sản phẩm vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế vỏ kim loại nguyên khối như các phiên bản tiền nhiệm.

One M9, tên mã Hima, đang là chiếc smartphone rất được trông đợi của HTC, một phần nhờ vào sự thành công nhất định của 2 phiên bản One M7 và One M8 trước đó.

Mới dây, trang công nghệ Phandroid vừa cho đăng tải một loạt ảnh thực tế của chiếc smartphone này, mà theo Phandroid những hình ảnh được cung cấp bởi nguồn tin thân cận của hãng điện thoại Đài Loan.

“Chiếc smartphone One M9 sẽ không có nhiều khác biệt so với phiên bản One M8 trước đó, ngoại trừ có viền màn hình mỏng hơn”, nguồn tin của Phandroid khẳng định.

Một điểm đáng chú ý của chiếc smartphone này đó là mặt sau của sản phẩm sẽ được thay thế camera công nghệ UltraPixel với độ phân giải thấp như 2 phiên bản trước và sẽ sử dụng camera độ phân giải lớn 20 megapixel với công nghệ ổn định hình ảnh quang học (không có công nghệ UltraPixel). 

Mặt trước của sản phẩm vẫn là cụm loa nổi và camera trước có ống kính kích cỡ lớn, cho thấy nhiều khả năng HTC sẽ trang bị camera trước có độ phân giải lớn, phù hợp cho những ai yêu thích chụp ảnh “tự sướng”.

Lộ ảnh thực tế “bom tấn” One M9 mới của HTC 1
Lộ ảnh thực tế “bom tấn” One M9 mới của HTC 2
Lộ ảnh thực tế “bom tấn” One M9 mới của HTC 3
Lộ ảnh thực tế “bom tấn” One M9 mới của HTC 4
Loạt ảnh HTC One M9 do Phandroid đăng tải

Đáng chú ý, đây không phải là loạt ảnh thực tế đầu tiên của chiếc smartphone này bị rò rỉ. Trước đó, tài khoản Twitter có tên leaksfly cũng đã đăng tải loạt ảnh thực tế của HTC One M9, tuy nhiên có thiết kế hoàn toàn khác với những hình ảnh của Phandroid đăng tải ở trên.

Theo những hình ảnh này, HTC One M9 cũng sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, tuy nhiên điểm đặc biệt là mặt trước của sản phẩm lại được tích hợp thêm nút Home bằng vật lý, tương tự như dòng smartphone Galaxy của Samsung.

Mặt sau của máy cũng là cụm camera lớn, tuy nhiên bên cạnh camera chính dường như còn có thêm một camera phụ ở trên. Theo leaksfly, One M9 được trang bị camera có độ phân giải 20 megapixel cùng công nghệ ổn định hình ảnh quang học.

Điểm tương đồng trong hình ảnh bị rò rỉ của 2 sản phẩm đó là camera trước có kích thước khá lớn cùng với hệ thống âm thanh ở mặt trước của sản phẩm.

Lộ ảnh thực tế “bom tấn” One M9 mới của HTC 5
Lộ ảnh thực tế “bom tấn” One M9 mới của HTC 6
Lộ ảnh thực tế “bom tấn” One M9 mới của HTC 7
Loạt ảnh bị rò rỉ do Leaksfly đăng tải

Hiện vẫn chưa rõ mức độ thực tế của những hình ảnh bị rò rỉ, tuy nhiên mức độ tin cậy của những hình ảnh do trang công nghệ Phandroid đăng tải có phần cao hơn, vì sản phẩm thừa hưởng những nét thiết kế quen thuộc của 2 phiên bản One trước đây.

Bên cạnh việc rò rỉ hình ảnh thực tế, giới thạo tin còn cho biết HTC One M9 sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, với màn hình độ phân giải 2K (chưa rõ kích cỡ), bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 810 cấu trúc 64-bit mới nhất, cùng với 3GB bộ nhớ RAM.

Dĩ nhiên tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và sự thật chỉ được biết sau khi sự kiện đặc biệt của HTC diễn ra vào ngày 1/3 tới đây để giới thiệu chiếc smartphone mới nhất của mình.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
  •   Máy chủ tìm kiếm 97
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 9,289
  •   Tháng hiện tại 622,190
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,429