Apple Watch chỉ sử dụng được khoảng 4 tiếng liên tục

Thứ sáu - 23/01/2015 12:51
Apple Watch chỉ sử dụng được khoảng 4 tiếng liên tục Apple Watch chỉ sử dụng được khoảng 4 tiếng liên tục

Theo nguồn tin của trang 9to5Mac, một điểm yếu đáng kể của chiếc đồng hồ thông minh (Apple Watch) của Apple chính là thời lượng dùng pin.

(TNO) Theo nguồn tin của trang 9to5Mac, một điểm yếu đáng lưu ý của chiếc đồng hồ thông minh ( Apple Watch ) của Apple chính là thời lượng dùng pin.

Apple Watch chỉ sử dụng được khoảng 4 tiếng liên tục 1Apple Watch được cho là có thời lượng dùng pin liên tục chỉ 4 tiếng - Ảnh: AFP
 Theo đó, thời lượng dùng pin khi mở một ứng dụng liên tục chỉ được khoảng gần 4 tiếng. Trong trường hợp sử dụng theo dạng kết hợp ít sử dụng và để sản phẩm trong chế độ chờ, Apple Watch có thể kéo dài được khoảng 19 tiếng.
Cũng theo nguồn tin của 9to5Mac, lý do của việc Apple Watch trì hoãn ngày tung ra thị trường dù đã được công bố từ cuối năm 2014 là do Apple đang muốn hoàn thiện hơn thời lượng dùng pin của sản phẩm này, trước khi nó đến tay người dùng.
Được biết, Apple Watch có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Bên hông đồng hồ là nút vặn Crown cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ nội dung hoặc làm nút cuộn để duyệt danh sách. Crown cũng đóng vai trò là nút Home điều khiển chính.

Thành Luân

>> Chiếc Apple Watch đầu tiên ra đời năm 1995
>> iOS 8.2 sẽ hỗ trợ Apple Watch
>> Apple Watch, gậy tự sướng vào top 25 phát minh hay nhất năm 2014
>> Lộ giá bán các mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch
>> Apple Watch lùi ngày mở bán

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 22,873
  •   Tháng hiện tại 1,084,481
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,685