Smartphone Gionee Marathon M3 - Giải pháp làm việc với cường độ cao

Thứ năm - 22/01/2015 18:09
Smartphone Gionee Marathon M3 - Giải pháp làm việc với cường độ cao Smartphone Gionee Marathon M3 - Giải pháp làm việc với cường độ cao

Gionee Marathon M3 không chỉ có ngoại hình đẹp, hiệu năng khá, chụp ảnh đẹp mà còn trang bị nhiều tính năng hữu ích và pin “khủng” thừa sức đáp ứng nhu cầu làm việc cường độ cao hay kết nối không ngừng nghỉ.

Gionee Marathon M3 không chỉ có ngoại hình đẹp, hiệu năng khá, chụp ảnh đẹp mà còn trang bị nhiều tính năng hữu ích và pin “khủng” thừa sức đáp ứng nhu cầu làm việc cường độ cao hay kết nối không ngừng nghỉ.

Những cải tiến vượt trội
Marathon M3 là bản nâng cấp toàn diện từ mẫu smartphone Marathon M1 từng được Gionee trình làng cách đây khá lâu. So với người tiền nhiệm, Gionee Marathon M3 trông cứng cáp hơn nhiều nhờ thiết kế bốn góc bo tròn nhẹ nhàng hơn cùng 2 đường viền bạc sáng bóng chạy dọc theo thân máy.
Smartphone Gionee Marathon M3 - Giải pháp làm việc với cường độ cao 1
Không chỉ cải tiến về ngoại hình, Marathon M3 còn được Gionee nâng cấp lên màn hình lớn hơn,sử dụng công nghệ IPS, kích thước 5 inch (hỗ trợ độ phân giải HD 1280x720 pixel, mật độ điểm ảnh 294ppi) và hỗ trợ điều khiển cảm ứng đồng thời 5 điểm với độ nhạy cao rất thích hợp cho giải trí với game.
Bên cạnh đó, pin sạc Li-ion trên mẫu smartphone Marathon M3 còn được nâng lên mức dung lượng khủng - 5.000mAh - gấp 1,7 lần so với dung lương pin của mẫu Marathon M2 trước đây.
Dù trang bị màn hình lớn và pin dung lượng khủng, nhưng Gionee Marathon M3 vẫn không hề tỏ ra cồng kềnh như một vài đối thủ cạnh tranh khác vì thân máy chỉ dày 10,4mm cộng thêm thiết kế cụm camera chính hoàn toàn bằng phẳng.
Không chỉ nổi bật với pin dung lượng “khủng”, Gionee Marathon M3 còn hấp dẫn bởi phần cứng khỏe (bộ xử lý 4 nhân, đồ họa 2 nhân tích hợp, RAM 1GB, camera chính 8 megapixel hỗ trợ chụp ảnh, quay phim Full HD 1080p kèm đèn flash LED trợ sáng).
Những cải tiến trong thiết kế màn hình còn giúp Marathon M3 cải thiện đáng kể về chất lượng hiển thị. Trong các phép thử về khả năng hiển thị màu đơn sắc, màn hình IPS của Marathon M3 đều cho kết quả từ mức khá trở lên nhờ khả năng tái hiện màu sắc có độ đồng nhất cao, độ bão hòa khá tốt. Sự kết hợp giữa công nghệ panel IPS và thiết kế thu hẹp khoảng cách giữa LCD với mặt kính bảo vệ còn giúp Marathon M3 dễ dàng vượt qua những phép thử về khả năng hiển thị dù quan sáttừ những góc nhìn rất hẹp. Không chỉ vậy, nhờ thiết kế màn hình có độ sáng cao, nênGionee Marathon M3 cũng giúp hạn chế đáng kể tình trạng chói nắng khi sử dụng ngoài trời.
Smartphone Gionee Marathon M3 - Giải pháp làm việc với cường độ cao 2
Cấu hình đáp ứng mọi nhu cầu
Với sức mạnh từ bộ xử lý lõi tứ MediaTek MT6582 tốc độ 1,3GHz, RAM dung lượng 1GB và nhân đồ họa Mali-400 MP2 (2 nhân) tích hợp, Gionee Marathon M3 có thể đáp ứng hầu hết các tác vụ sử dụng thường ngày như duyệt web nhiều trang cùng lúc, cập nhật mạng xã hội, trả lời email cũng như giải trí với âm nhạc trực tuyến và phim độ phân giải Full HD (1080p) và chơi những game đồ họa 2D/3D đang có mặt trên Google Play Store như Frontline Commando 2, Dead Trigger 2, Real Racing 3 hay Asphalt 8.
Với cấu hình nêu trên thì Gionee Marathon M3 được thử nghiệm trên các ứng dụng đánh giá hiệu năng quen thuộc máy đều có mức điểm số tầm trung và đủ sức cạnh tranh với những sản phẩm cùng phân khúc. Cụ thể điểm Antutu là 17.908 điểm và điểm của ứng dụng đánh giá PCMark 2.075 và được xếp vào nhóm điện thoại phân khúc tầm trung có hiệu năng đủ dùng.
Người dùng có nhu cầu kết nối, liên lạc với cường độ cao cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì Gionee Marathon M3 được trang bị 2 khe cắm SIM hỗ trợ kết nối 2G/3G và pin dung lượng đến 5.000mAh. Thử nghiệm thực tế bằng công cụ benchmark PC Mark 8 (giả lập hàng loạt thao tác sử dụng máy liên tục) cho thấy máy cho thời lượng sử dụng pin đến 9 giờ 14 phút không ngừng nghĩ trong phép thử thành phần Work.
Tối ưu nhu cầu giải trí – đa phương tiện – làm việc

Smartphone Gionee Marathon M3 - Giải pháp làm việc với cường độ cao 3
Gionee Marathon M3 được cài đặt sẵn HĐH Android 4.4 KitKat ngay từ khi xuất xưởng với thiết kế giao diện người dùng khá trực quan và dễ dàng làm quen ngay cả khi người dùng chưa từng tương tác với nền tảng Android trước đây.
Đáng chú ý hơn, Gionee Marathon M3 còn hỗ trợ các cử chỉ điều khiển thông minh như chạm đúp để bật sáng màn hình thay vì dùng nút nguồn, úp điện thoại để tắt chuông - hay vẽ ký tự đặc biệt trên màn hình tắt để khởi động nhanh các ứng dụng như chụp ảnh, nhắn tin, nghe nhạc và truy cập danh bạ điện thoại tựa như một số sản phẩm phân khúc tầm trung của hãng.
Hãng Gionee đã tích hợp UC Browser, một ứng dụng xem trang web tích hợp nhiều tích năng thông minh khác mà trình duyệt Chrome còn thiếu sót như: tự động phát hiện và cài đặt thêm phiên bản Adobe Flash Player. Tích hợp tính năng tải dữ liệu và xem trực tiếp, theo dõi và tăng tốc download hiệu quả hơn và có thể tạm dừng hoặc tiếp tục tải khi cần thiết.Khi xem phim online bằng UC Browsercòn có hiệu ứng vuốt bên trái hoặc bên phải để điều chỉnh độ sáng màn hình hoặc âm lượng.
Smartphone Gionee Marathon M3 - Giải pháp làm việc với cường độ cao 4
Đẹp hơn với camera cải tiến
Nếu yêu thích thể loại chụp ảnh bằng smartphone, Gionee Marathon M3 cũng có thể đáp ứng khá tốt nhu cầu của bạn vì máy trang bị camera chính độ phân giải 8 megapixel có tốc độ lấy nét tự động nhanh và ổn định ngay cả trong môi trường thiếu sáng.
Chất lượng ảnh chụp và video từ camera chính trên Gionee Marathon M3 trong môi trường thuận lợi cũng có thể được xếp vào mức khá bởi khả năng tái tạo màu sắc chuẩn xác, độ sắc nét tốt. Giới hạn của camera 8MP này có chăng chính là việc kiểm soát tình trạng nhiễu hạt trong môi trường thiếu sáng. Tuy nhiên, so với giá bán của máy thì đây cũng không phải là một nhược điểm đáng kể vì người dùng có thể sử dụng kết hợp đèn flash LED tích hợp để hạn chế tình trạng nhiễu hạt trong môi trường thiếu sáng. Gionee Marathon M3 cũng được trang bị camera phụ 2MP ở mặt trước đáp ứng tốt nhu cầu đàm thoại có hình ảnh qua môi trường Internet.

Nguồn: Gionee

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 419
  •   Máy chủ tìm kiếm 191
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 67,167
  •   Tháng hiện tại 1,058,750
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,954