Tân binh tương lai của Real ghi bàn đẹp mắt

Thứ ba - 07/04/2015 17:58

Hậu vệ phải Danilo để lại dấu ấn trong chiến thắng 5-0 của Porto trước Estoril bằng pha dứt điểm gọn gàng sau tình huống phối hợp ăn ý với đồng đội.

 

Cách đây chừng một tuần, Real thông báo đạt được thỏa thuận chiêu mộ Danilo từ Porto với mức phí chuyển nhượng 31,5 triệu euro. Hậu vệ phải người Brazil sẽ cập bến sân Bernabeu theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2021.

Chưa chính thức gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng Danilo hiện nhận được sự quan tâm không nhỏ từ các Madridista. Không khiến những người yêu mến Kền kền trắng thất vọng, ngôi sao 23 tuổi vừa có màn trình diễn ấn tượng ở chiến thắng 5-0 của Porto trước Estoril tại vòng 27 Liga Sagres (VĐQG Bồ Đào Nha).

Không chỉ hoạt động năng nổ, lên công về thủ bên cánh phải, Danilo còn trực tiếp ghi bàn thắng đẹp nhất trận đấu ở phút 70. Sau một loạt pha bật nhả đẹp mắt với đồng đội, tân binh tương lai của Real phá bẫy việt vị, thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng vào góc gần nâng tỷ số lên 4-0.

Chứng kiến pha làm bàn của Danilo, có lẽ không ít fan Real cảm thấy vui mừng. Cả hai hậu vệ phải trong tay HLV Carlo Ancelotti lúc này là Dani Carvajal và Alvaro Arbeloa chỉ mới thi đấu tròn vai. Trong khi hậu vệ người Brazil lại hỗ trợ tấn công tốt hơn và khi cần cũng có thể dâng cao đá ở vị trí tiền vệ cánh.

Trong màu áo Porto ở mùa giải năm nay, Danilo đã ra sân tổng cộng 32 trận và ghi 4 bàn thắng. Phong độ ổn định của cựu ngôi sao Santos góp công giúp đội chủ sân Dragao bám sát Benfica trong cuộc đua vô địch Liga Sagres (kém 3 điểm) và lọt vào tứ kết Champions League để chạm trán Bayern Munich.

 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 19,203
  •   Tháng hiện tại 63,872
  •   Tổng lượt truy cập 133,147,620