HLV Pellegrini đổ lỗi cho trọng tài về thất bại của Man City

Thứ ba - 07/04/2015 09:45

Thua Crystal Palace 1-2, HLV Pellegrini không chấp nhận thất bại mà khẳng định trọng tài là nguyên nhân khiến đội bóng chủ sân Etihad phải chia tay cuộc đua vô địch.

Thi đấu lấn lướt nhưng Manchester City phải nhận thất bại 1-2 trước Crystal Palace khi Glenn Murray và Puncheon lần lượt ghi bàn vào lưới Joe Hart. Những nỗ lực của Man City chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn tỉ số của Yaya Toure trong những phút cuối trận.

HLV Pellegrini đổ lỗi cho trọng tài về thất bại của Man City 1
HLV Pellegrini vẫn mạnh miệng sau thất bại ê chề của Man City. Ảnh: Express UK.

Không chấp nhận thất bại, HLV Pellegrini cho rằng chính trọng tài đã tước đi của Man City ba điểm. Chiến lược gia người Chile cho rằng cả Glenn Murray lẫn Scott Dann đều việt vị trong tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số, cũng như Murray đã để bóng chạm tay trong khu vực 16,5 m ở hiệp hai nhưng trọng tài đều bỏ qua.

Trên Express UK, HLV Pellegrini tỏ ra khá bức xúc: "Đó rõ ràng là tình huống việt vị và cũng chắc chắn là một quả phạt đền. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi mới là người xứng đáng với chiến thắng. Thật khó hiểu với kết quả này khi chúng tôi mới là người chơi tốt từ đầu cho đến cuối trận".

Thất bại này đồng nghĩa với việc Man City gần hết cơ hội bảo vệ ngôi vô địch khi kém đội đầu bảng Chelsea tới chín điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Ngoài ra, trận thua này cũng khiến Man City rớt xuống vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, HLV Pellegrini vẫn chưa từ bỏ cuộc đua: "Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là chiến thắng trong những trận đấu tới. Sau đó, mọi người sẽ thấy ai mới là người đứng ở những vị trí đầu tiên".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 73
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 26,438
  •   Tháng hiện tại 231,987
  •   Tổng lượt truy cập 128,830,165