Lionel Messi chửi thề trọng tài là con hoang

Thứ tư - 08/04/2015 17:32
Lionel Messi chửi thề trọng tài là con hoang Lionel Messi chửi thề trọng tài là con hoang

Các chuyên gia về khẩu hình đã đưa ra bằng chứng về việc Messi chửi thề trọng tài trong trận gặp Celta Vigo vừa qua.

Trong khi Cris Ronaldo ghi được 5 bàn vào lưới Granada, Messi và đồng đội gặp rất nhiều khó khăn trước Celta Vigo. Messi vẫn là tâm điểm kèm cặp của các cầu thủ phòng ngự bên phía Celta Vigo. Không ít lần hậu vệ Celta Vigo dùng tiểu xảo hoặc phạm lỗi để ngăn chặn chân sút người Argentina.

Lionel Messi chửi thề trọng tài là con hoang 1
Bức xúc với những quyết định của trọng tài, Messi (áo cam) đã có những lời lẽ không hay và được ống kính máy quay ghi lại. Ảnh: Mirror.

Tuy nhiên, trọng tài chính bỏ qua khá nhiều pha va chạm giữa Messi với các cầu thủ Celta Vigo. Điều đó khiến Messi ức chế. Vì vậy, trong một số tình huống, cầu thủ người Argentina đã chửi thầm trọng tài và bị các máy quay trong sân ghi lại.

Theo 101 Great Goals, các chuyên gia về khẩu hình khẳng định, trong một tình huống đá phạt, Messi đã lặp lại đến ba lần câu nói "Siempre lo mismo" (luôn là vậy) để biểu thị sự không hài lòng. Trong một pha bóng khác, Messi còn chửi thề trọng tài là "đồ con hoang".

Barcelona vẫn giành chiến thắng chung cuộc 1-0 để tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Real Madrid. Tuy nhiên, những hành động này của Messi đã khiến hình ảnh của cầu thủ người Argentina xấu đi ít nhiều.

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 7,332
  •   Tháng hiện tại 212,881
  •   Tổng lượt truy cập 128,811,059