Điểm tin 6/4: Fan Liverpool lại nhận tin xấu

Thứ ba - 07/04/2015 00:38
Điểm tin 6/4: Fan Liverpool lại nhận tin xấu Điểm tin 6/4: Fan Liverpool lại nhận tin xấu

Chelsea hỏi mua Koke giá 22 triệu bảng; Mourinho bảo vệ Fabregas; Tottenham theo đuổi bộ đôi của Juve là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Fan Liverpool lại nhận tin xấu

Theo Mirror, tiền vệ Jordan Henderson vừa từ chối ký vào bản hợp đồng mới với mức lương được nâng lên 80.000 bảng mỗi tuần. Theo lý giải của HLV Brendan Rodgers, các cầu thủ đều muốn chơi ở những giải đấu cao nhất. Nếu Liverpool không giành vé dự Champions League mùa tới, việc giữ chân những ngôi sao lớn là rất khó. Trước đó, tài năng trẻ Raheem Sterling cũng từ chối gia hạn hợp đồng dù ban lãnh đạo “The Kop” đãi ngộ mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. 

Điểm tin 6/4: Fan Liverpool lại nhận tin xấu 1
Tờ Mirror cũng tiết lộ, Henderson đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Ảnh: Liverpoolecho.

Chelsea hỏi mua Koke giá 22 triệu bảng

Dẫn lại một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, tờ Mirror cho biết HLV Jose Mourinho gửi lời đề nghị 22 triệu bảng tới Atletico để đổi lấy sự phục vụ của Koke trong hè này. Ngôi sao người Tây Ban Nha là nhân tố then chốt giúp đội chủ sân Vicente Calderon vô địch La Liga và giành vị trí á quân Champions League mùa trước. Tại giải năm nay, tiền vệ 23 tuổi cũng chơi rất nổi bật. Sau 33 lần ra sân trên mọi mặt trận, Koke ghi 4 bàn và kiến tạo 15 lần.

HLV Mourinho bảo vệ Fabregas

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Stoke City, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá Cesc Fabregas vẫn là cầu thủ tuyệt vời. Theo Mourinho, dù không thường xuyên kiến tạo hay ghi bàn, F4 vẫn có những đóng góp to lớn vào chiến thắng của “The Blues”. Trước đó, cựu sao Arsenal bị chỉ trích gay gắt về phong độ nghèo nàn ở chặng lượt về. Anh chỉ có 1 pha kiến tạo sau 13 lần ra sân trên mọi mặt trận. Trong khi trước đó Fabregas kiến tạo 15 lần sau 21 trận tại Premier League.

Tottenham theo đuổi bộ đôi của Juve

Tờ Daily Express đưa tin, HLV Mauricio Pochettino đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Fernando Llorente và Angelo Ogbonna của Juve trong mùa hè này. Nếu quyết tâm, chiến lược gia người Argentina có thể sẽ đạt được mục đích, bởi cả Llorente lẫn Ogbonna đều đang không được trọng dụng ở Juventus Arena. Để dọn chỗ cho Llorente, cựu HLV Southampton sẵn sàng đẩy Emmanuel Adebayor và Roberto Soldado ra đi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 59
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 27,038
  •   Tháng hiện tại 232,587
  •   Tổng lượt truy cập 128,830,765