Fan Real muốn Bale đá dự bị dù hai lần kiến tạo cho CR7

Thứ ba - 07/04/2015 17:58
Fan Real muốn Bale đá dự bị dù hai lần kiến tạo cho CR7 Fan Real muốn Bale đá dự bị dù hai lần kiến tạo cho CR7

Dù vừa tỏa sáng trong trận đại thắng 9-1 của Real trước Granada, Gareth Bale vẫn không được lòng người hâm mộ “Kền kền trắng”.

Trong cuộc tiếp đón Granada cuối tuần qua, Gareth Bale nằm trong số những cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía Real. Ngôi sao người xứ Wales không chỉ mở tỷ số, khai thông bế tắc cho đội nhà, mà còn đóng góp 2 pha kiến tạo để Ronaldo hoàn tất cú penta (5 bàn) vào lưới đối phương.


Fan Real muốn Bale đá dự bị dù hai lần kiến tạo cho CR7 1
Bale không nhận được sự tín nhiệm từ người hâm mộ Real. Ảnh: AS.

Tuy nhiên, trong cuộc khảo sát 7 cầu thủ then chốt trên hàng công của Real do AS tiến hành, rất nhiều CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn HLV Carlo Ancelotti đẩy Bale lên băng ghế dự bị. Cụ thể, 4.495 phiếu (tương đương 31,94%) không muốn thấy cựu sao Tottenham xuất hiện trong đội hình chính.

Theo tờ báo thân Real, Madridista đánh giá Bale chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong đội hình của Real sau James Rodriguez và Isco. Ở cuộc khảo sát này, có 10,91% CĐV không tin dùng tiền vệ người Colombia, trong khi số phiếu không đánh giá cao Isco là 2.595 (chiếm 18,44%).

Cristiano Ronaldo là người chơi thăng hoa nhất trận trận gặp Granada với 5 lần sút tung lưới thủ môn Oier. Thế nhưng, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ CĐV nhà. Có 2.147 phiếu (15,26%) muốn đẩy CR7 lên băng ghế dự bị, cao thứ 3 sau Bale và Isco.

Fan Real muốn Bale đá dự bị dù hai lần kiến tạo cho CR7 2
5 bàn thắng vào lưới Granada chưa thể giúp Ronaldo lấy lại hình ảnh tốt nhất trong mắt NHM Real. Ảnh: Getty Images.

Cầu thủ được tín nhiệm nhất là tân binh Toni Kroos. Chỉ có 3,71% (522 phiếu) không muốn ngôi sao người Đức đá chính. Tại giải năm nay, Kroos là cầu thủ Real tham dự nhiều trận nhất tại La Liga với 28 trận sau 29 vòng. Trận duy nhất cựu sao Bayern không tham dự (ngồi dự bị) diễn ra trong chiến thắng 2-0 trước Levante ngày 16/3.

Karim Benzema xếp ngay sau Kroos về độ tín nhiệm. Chân sút người Pháp chỉ nhận 921 phiếu phản đối (6,54%). Đây là điều dễ hiểu bởi Benzema thi đấu rất thuyết phục kể từ đầu mùa. Sau 27 trận tại La Liga, trung phong 27 tuổi ghi dấu ấn trong 24 bàn thắng với 15 pha lập công cùng 9 lần kiến tạo. Đặc biệt, anh luôn chơi năng nổ, hết mình mỗi khi ra sân.

Fan Real muốn Bale đá dự bị dù hai lần kiến tạo cho CR7 3
Kết quả khảo sát do AS tiến hành với 7 cầu thủ tấn công của Real sau trận đại thắng Granada. Ảnh: AS.

Fan chế ảnh Ronaldo ghi 5 bàn vẫn không ấn tượng bằng Messi

Siêu sao người Bồ Đào Nha bị gọi là "Người hùng của những trận cầu nhỏ" sau khi lập penta (5 bàn) vào lưới Granada tại vòng 29 La Liga.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 22,754
  •   Tháng hiện tại 228,303
  •   Tổng lượt truy cập 128,826,481