M.U có 0,2% cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ tư - 08/04/2015 16:03
M.U có 0,2% cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này M.U có 0,2% cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Công ty thống kê thể thao Infostrada Sports dự đoán vị trí của các CLB ở Premier League mùa này. Thể hiện phong độ cao thời gian qua, nhưng M.U khó có khả năng bước lên ngôi vương.

Quỷ đỏ thành Manchester thi đấu tốt ở giai đoạn cuối mùa khi có 5 chiến thắng liên tiếp gần đây. Kết quả trên giúp M.U vững vàng trong top 4 với 62 điểm. Theo dự đoán của Infostrada Sports, công ty thống kê thể thao của Hà Lan, khả năng CLB chủ sân Old Trafford giành quyền dự Champions League mùa tới là 92,38%.

M.U có 0,2% cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này 1
M.U đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Van Gaal không được xem là ứng viên có thể cạnh tranh chức vô địch với Chelsea. Cơ hội bước lên ngôi vương của M.U chỉ là 0,2%. Trong khi đó, khả năng Chelsea trở thành đội bóng số một mùa này khá cao. Theo Infostrada Sports, cơ hội vô địch của CLB chủ sân Stamford Bridge lên tới 97,6%.

Sau vòng 31 Premier League, Chelsea vững vàng ở ngôi đầu với 70 điểm. Họ hơn nhóm bám đuổi tới 7 điểm và vẫn còn một trận chưa thi đấu. Nếu đánh bại đội cuối bảng Leicester City ở trận đá bù, Chelsea sẽ hơn CLB xếp thứ hai Arsenal tới 10 điểm. Với khoảng cách trên, chức vô địch khó thoát khỏi thầy trò HLV Mourinho khi mùa giải còn 7 vòng đấu.

Theo dự đoán của Infostrada Sports, top 4 Ngoại hạng Anh mùa này gồm Chelsea, Arsenal, Man City và M.U. Khả năng Pháo thủ cán đích ở vị trí thứ hai được đánh giá cao. Còn với Man City, đội bóng vùng Eastlands không thể bảo vệ được ngôi vương và chỉ xếp thứ ba.

Man xanh hiện đứng thứ tư với một điểm ít hơn M.U. Tuy nhiên, công ty thống kê của Hà Lan dự đoán, Man xanh sẽ vượt đội bóng cùng thành phố Manchester vào cuối mùa. Liverpool và Tottenham được dự đoán lần lượt xếp thứ năm và sáu sau 38 vòng đấu.

Ngoài ra, các chuyên gia của Infostrada Sports nhận định Burnley, Leicester City và QPR phải xuống hạng. Ba đội bóng này không thể trụ hạng ở mùa đầu tiên trở lại Premier League.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh theo dự đoán của Infostrada Sports

M.U có 0,2% cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này 2
Predicted Rank (vị trí dự đoán), team (đội), Curr. Matches (số trận hiện đã thi đấu), Curr. Points (số điểm hiện có), Pred. Points (số điểm dự đoán vào cuối mùa giải), League Win % (khả năng giành chức vô địch).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 42
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 32,584
  •   Tháng hiện tại 205,107
  •   Tổng lượt truy cập 128,803,285