Sterling từ chối ký hợp đồng với Liverpool không vì tiền

Thứ năm - 02/04/2015 09:32
Sterling từ chối ký hợp đồng với Liverpool không vì tiền Sterling từ chối ký hợp đồng với Liverpool không vì tiền

Tài năng trẻ người Anh khẳng định tài chính không phải là yếu tố quyết định khiến Anh từ chối gắn bó lâu dài với đội bóng vùng Merseyside.

Trả lời phỏng vấn trên đài BBC Sport, tiền đạo Raheem Sterling thừa nhận từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool có mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, sao mai 20 tuổi nhấn mạnh, tiền không phải là lý do ngăn cản anh gắn bó lâu dài với “The Kop”, mà đó là vì danh hiệu.

Sterling gia nhập Liverpool từ QPR năm 2010. Hai năm sau, anh được đôn lên đội 1 và hưởng mức lương 35.000 bảng mỗi tuần như hiện tại. Theo Sterling, một cầu thủ mới 20 tuổi như anh không nên xem trọng vấn đề tiền bạc. Điều quan trọng nhất là cầu thủ đó cần tìm một bến đỗ thích hợp để phát huy hết khả năng và gặt hái những thành công.

Sterling từ chối ký hợp đồng với Liverpool không vì tiền 1
Sterling chia sẻ với phóng viên của đài BBC Sport. Ảnh: BBC.

“Tôi không muốn nói về chuyện mình sẽ có mấy chiếc xe hơi, sở hữu bao nhiêu ngôi nhà. Tôi chỉ muốn là một chàng trai thỏa mãn niềm đam mê trái bóng, làm những điều tốt nhất có thể cho CLB”, tiền vệ trẻ người Anh gốc Jamaica chia sẻ.

Tương lai của Sterling đang trở thành chủ đề nóng nhất tại Anfield. Cầu thủ sinh năm 1994 nhận được những lời mời hấp dẫn từ Man City, Arsenal, Real Madrid và Bayern Munich. Trong số các CLB này, Sterling thừa nhận cảm thấy hứng thú trước sự quan tâm của Arsenal, đối thủ của Liverpool trong trận đấu vòng 31 Premier League cuối tuần này.

Trước khi khép lại bài phỏng vấn, Sterling tiết lộ mục tiêu chính của anh tại giải năm nay là giúp Liverpool đăng quang tại FA Cup. Nếu đánh bại Blackburn ở trận tứ kết (đá lại vào tuần tới) và tiếp tục hạ Aston Villa ở bán kết, có thể “The Kop” sẽ lại đối mặt với Arsenal, đội bóng gặp Reading ở nhánh còn lại.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 21,962
  •   Tháng hiện tại 194,485
  •   Tổng lượt truy cập 128,792,663