‘Fan Real đối xử thiếu công bằng với Ronaldo’

Thứ sáu - 03/04/2015 13:56
‘Fan Real đối xử thiếu công bằng với Ronaldo’ ‘Fan Real đối xử thiếu công bằng với Ronaldo’

Hậu vệ Alvaro Arbeloa nhận định, các CĐV Real đã hơi thái quá khi dồn những chỉ trích lên đầu ngôi sao số một của sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo.

Kể từ sau đêm gala trao Quả bóng vàng FIFA 2014, Cristiano Ronaldo đột nhiên thi đấu sa sút. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng liên tiếp dính những scandal ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt các Madridista.

Thất bại 1-2 của Real ở trận siêu kinh điển càng khiến Ronaldo nói riêng cũng như toàn bộ dàn sao của Kền kền trắng nói chung phải nhận những lời chỉ trích thậm tệ từ CĐV nhà. Chứng kiến sức ép dồn lên đôi vai CR7, hậu vệ Alvaro Arbeloa lên tiếng bảo vệ ngôi sao sáng nhất của sân Bernabeu.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình ElChiringuito de Jugones, Arbeloa nêu quan điểm: “Người hâm mộ đã đối xử thiếu công bằng với Ronaldo. Không ai có thể nghi ngờ sự chuyên nghiệp của anh ấy”.

‘Fan Real đối xử thiếu công bằng với Ronaldo’ 1
Arbeloa không hài lòng khi các CĐV Real dồn chỉ trích lên Ronaldo hay Bale. Ảnh: Getty Images.

“Cristiano luôn chăm chỉ trong tập luyện. Giống Alfredo Di Stefano, anh ấy là một phần lịch sử quan trọng của Real. Tôi không thể hình dung bao lâu nữa, đội bóng mới tiếp tục sở hữu một ngôi sao như anh ấy”, Arbeloa khẳng định.

Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng chia sẻ: “Bale đã có mùa giải đầu tiên ngoạn mục cùng Real. Tôi không hiểu nổi vì sao các CĐV lại có ác cảm với anh ấy đến vậy”.

Ngoài ra Arbeloa khẳng định sẽ không chia tay Real bất chấp vị trí hậu vệ phải của anh bị đe dọa nghiêm trọng bởi bản hợp đồng mới Danilo. “Việc ký hợp đồng với Danilo là thông tin tuyệt vời với Real. Cậu ấy đã chứng minh tài năng và được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tôi không thấy bất cứ lý do nào để ra đi. Tôi đang hạnh phúc và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng”, cựu binh Real quả quyết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 10,647
  •   Tháng hiện tại 183,170
  •   Tổng lượt truy cập 128,781,348