Fan M.U bình chọn Mata xuất sắc nhất tháng 3

Thứ sáu - 03/04/2015 16:14
Fan M.U bình chọn Mata xuất sắc nhất tháng 3 Fan M.U bình chọn Mata xuất sắc nhất tháng 3

Tiền vệ người Tây Ban Nha gửi lời cảm ơn người hâm mộ trên trang cá nhân. Sau khi giúp đội nhà đánh bại Liverpool, Juan Mata được fan M.U vinh danh trong tháng ba.

Juan Mata đăng tải video trên trang Instagram với nội dung: “Cảm ơn các bạn vì giải thưởng này. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ”. Trong hai trận ra sân gần đây, Juan Mata thi đấu ấn tượng. Sau khi chơi tốt trước Tottenham, tiền vệ người Tây Ban Nha chơi xuất sắc ở trận đội nhà làm khách trước Liverpool.

Fan M.U bình chọn Mata xuất sắc nhất tháng 3 1
Juan Mata vui mừng với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 do fan M.U bình chọn. Ảnh: Instagram.

Nhận được giải thưởng cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng ba do fan bình chọn, Juan Mata hy vọng tiếp tục được đá chính gặp Aston Villa vào cuối tuần này. Thể hiện màn trình diễn khá hay thời gian qua, anh đứng trước cơ hội được giữ lại ở sân Old Trafford.

Đối với M.U, họ tạm thời giảm áp lực khi bỏ xa đội bám đuổi ngay phía sau Liverpool 5 điểm. Thầy trò HLV Van Gaal cần tiếp tục giữ phong độ như trong thời gian qua. Sau 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có những trận đánh bại đối thủ mạnh, Quỷ đỏ tiến gần tới mục tiêu kết thúc mùa giải trong nhóm giành quyền dự Champions League.

Cuối tuần này, M.U đón tiếp Aston Villa trên sân nhà Old Trafford ở vòng 31 Premier League. Khả năng giành trọn 3 điểm của Quỷ đỏ thành Manchester được đánh giá cao khi đang có phong độ cao. Tuy nhiên, họ cần phải cẩn trọng, bởi Aston Villa gây nhiều khó khăn cho M.U ở trận lượt đi.

Trong thời gian giải Ngoại hạng Anh nghỉ để nhường chỗ cho các trận giao hữu quốc tế và vòng loại EURO 2016, tiền đạo Falcao gây ấn tượng khi liên tục ghi bàn. Với việc đang có tinh thần hưng phấn, tiền đạo người Colombia có thể sẽ được góp mặt vào đội hình xuất phát của M.U ở vòng 31 Premier League.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 74
 
  •   Hôm nay 8,994
  •   Tháng hiện tại 53,663
  •   Tổng lượt truy cập 133,137,411