Sao M.U choáng khi làm nghĩa vụ quốc gia

Thứ tư - 01/04/2015 20:46
Sao M.U choáng khi làm nghĩa vụ quốc gia Sao M.U choáng khi làm nghĩa vụ quốc gia

Trung vệ Chris Smalling buộc phải bỏ dở trận giao hữu với tuyển Italy vì sức khỏe không tốt.

Theo Daily Mail, Smalling có dấu hiệu bất ổn khi hiệp 1 bước vào những phút cuối. Ngôi sao của M.U thậm chí khụy xuống mặt sân Juventus Stadium, buộc các nhân viên y tế phải vào chăm sóc. Trước tình hình đó, HLV Roy Hodgson rút Smalling ra nghỉ để nhường chỗ cho Michael Carrick, một ngôi sao khác của M.U.

Thông báo sau trận, người đại diện của FA xác nhận Smalling bị mệt chứ không phải dính chấn thương. Ban huấn luyện M.U hy vọng ngôi sao 25 tuổi sớm hồi phục sức khỏe để kịp tham dự trận gặp Aston Villa tại Premier League vào cuối tuần này.

Sao M.U choáng khi làm nghĩa vụ quốc gia 1

Nội nhật ngày 1/4, Smalling sẽ trải qua cuộc kiểm tra toàn diện để xác định lý do bị choáng trong trận gặp Italy. Nếu trung vệ sinh năm 1989 gặp vấn đề về sức khỏe và không thể tham gia trận gặp Aston Villa, đó sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho M.U.

Thời gian gần đây, Smalling thi đấu rất ổn định và giành trọn niềm tin từ HLV Louis Van Gaal. Chia sẻ trước chuyến làm khách tại Italy, tuyển thủ Anh cho biết sẽ nỗ lực hết mình để không phụ sự kỳ vọng của nhà cầm quân người Hà Lan trong hai tháng cuối của mùa giải.

Hiện M.U đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 59 điểm, kém Man City và Arsenal 2 và 1 điểm, trong khi bỏ xa các đối thủ bám đuổi như Liverpool, Southampton và Tottenham.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 25,062
  •   Tháng hiện tại 197,585
  •   Tổng lượt truy cập 128,795,763