10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3

Thứ sáu - 03/04/2015 00:35
10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3

Tờ Telegraph đưa ra danh sách tiền vệ có phong độ cao nhất ở những vòng đấu gần đây. Hầu hết gương mặt nổi bật đều thuộc CLB nằm trong Top 4.

10. Daley Blind (Manchester United)

10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 1
Ngôi sao người Hà Lan không có tốc độ nhưng bù lại, tiền vệ 24 tuổi đọc tình huống rất tốt. 62 pha đánh chặn từ đầu giải là minh chứng rõ nhất cho khả năng trên. Blind là cầu thủ đa năng. Ngoài tiền vệ, anh có thể đảm nhiệm tốt vị trí hậu vệ trái.

9. David Silva (Manchester City)

10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 2
Silva không có phong độ cao ở mùa này. Tuy nhiên, tuyển thủ người Tây Ban Nha vẫn ghi 11 bàn, ngang bằng thành tích của Eden Hazard. Trong trận gặp West Brom, cựu sao Valencia là người ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 mang về thắng lợi cho đội chủ sân Etihad.

8. Nemanja Matic (Chelsea)

10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 3
Matic là nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi thực dụng của HLV Jose Mourinho. Tiền vệ 26 tuổi vừa là lá chắn thép trước hàng phòng ngự, vừa là người điều tiết trận đấu. Dù có dấu hiệu mệt mỏi, ngôi sao người Serbia vẫn là một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới hiện tại.

7. Christian Eriksen (Tottenham)

10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 4
Tiền vệ sáng tạo người Đan Mạch là nhân tố then chốt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pochettino. Nếu Eriksen vắng mặt hoặc bị đối phương kèm chặt, Tottenham rất khó đạt được kết quả tốt.

6. Raheem Sterling (Liverpool)

10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 5
Sterling rất quan trọng với “The Kop”, nhất là khi các tiền đạo liên tục chấn thương hoặc không có phong độ tốt. HLV Brendan Rodgers đang tìm mọi cách để thuyết phục ngôi sao sinh năm 1994 ký vào bản hợp đồng mới.

5. Mesut Oezil (Arsenal)

10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 6
Ba tháng dưỡng thương không làm giảm phong độ của nhạc trưởng người Đức. Cựu tiền vệ Real trở lại đầy mạnh mẽ với 4 pha kiến tạo cùng 2 bàn thắng từ đầu tháng 2. Phong độ của Oezil khiến HLV Wenger gặp khó trong việc chọn anh hay Cazorla cho vị trí tiền vệ công.

4. Jordan Henderson (Liverpool)

10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 7
Màn trình diễn của Henderson khiến fan Liverpool yên tâm nếu Steven Gerrard ra đi. Cựu sao Sunderland đảm nhiệm quá tốt chiếc băng thủ quân Gerrard để lại. 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo trong 4 trận gần đây thể hiện rõ tố chất của cầu thủ 25 tuổi.

3. Eden Hazard (Chelsea)

10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 8
Ngôi sao người Bỉ sở hữu số bàn thắng, đường chuyền và pha rê dắt ấn tượng nhất Premier League. Tiền vệ 24 tuổi hứa hẹn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai.

2. Philippe Coutinho ( Liverpool)

10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 9
Hai siêu phẩm vào lưới Southampton và Manchester City thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của Coutinho. Bản hợp đồng trị giá 8,5 triệu bảng là nhân tố quan trọng của Liverpool trong cuộc đua vào Top 4 mùa này.

1. Santi Cazorla (Arsenal) 

10 tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 3 10
Ngoài vị trí hộ công, Cazorla còn chơi tốt khi chơi tiền vệ trung tâm. Anh giúp Arsenal thắng ba trận liên tiếp trước QPR, West Ham và Newcastle để vươn lên vị trí thứ 3 Premier League. Với 7 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo từ đầu mùa, tuyển thủ Tây Ban Nha hiện là mắt xích quan trọng nhất hàng tiền vệ “Pháo thủ”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 22,650
  •   Tháng hiện tại 195,173
  •   Tổng lượt truy cập 128,793,351