Trần Lập: "Đừng ngạc nhiên nếu tôi ngồi xe lăn biểu diễn"

Thứ năm - 14/01/2016 14:20
Trần Lập: "Đừng ngạc nhiên nếu tôi ngồi xe lăn biểu diễn" Trần Lập: "Đừng ngạc nhiên nếu tôi ngồi xe lăn biểu diễn"

Hậu phẫu và đang tiến hành xạ trị, cơ thể của Trần Lập rất nhức mỏi, đau đớn. Vì thế, có thể anh sẽ phải ngồi xe lăn biểu diễn trong live show "Đôi bàn tay thắp lửa" tối 16/1.

Vì lý do sức khỏe, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường không thể đến dự buổi ra mắt live show Đôi bàn tay thắp lửa, diễn ra chiều 12/1 tại Hà Nội. Tuy không tham dự họp báo nhưng Trần Lập đã gửi đến một đoạn video chia sẻ về tình hình sức khỏe cũng như chương trình sắp tới.

"Vì diễn biến sức khỏe không được tốt nên tôi không thể đến dự buổi hợp báo ra mắt chương trình" - thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường chia sẻ. "Hiện tại tôi đang điều trị tại bệnh viện K. Mỗi ngày tôi sẽ vào bệnh viện để xạ trị một lần. Chương trình diễn ra trong tuần này nên tôi vẫn tiếp tục tiến hành xạ trị" - anh cho biết thêm.

Ảnh hưởng sau phẫu thuật trực tràng khiến cho chân trái anh nổi nhiều hạch rất đau, hạn chế trong việc đi lại. Bên cạnh đó, xạ trị cũng ảnh hưởng đến cơ bụng cùng những cơn đau thắt dai dẳng trong ngày.

Trần Lập: "Đừng ngạc nhiên nếu tôi ngồi xe lăn biểu diễn" 1
Ca/ nhạc sĩ Trần Lập.

Anh cho biết: "Đau bụng ảnh hưởng đến cột hơi khi hát nhưng tôi nghĩ mình vượt qua được. Các bạn đừng ngạc nhiên nếu như tôi trở lại sân khấu với chiếc xe lăn. Nhưng tôi nghĩ, ngồi xe lăn để hát trong một live show đặc biệt của đời mình thì tôi vẫn sẽ làm được".

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam phát biểu, ê-kíp đang cố gắng khắc phục những khó khăn để Trần Lập có điều kiện biểu diễn tốt nhất.

"Khói và ánh sáng là điều không thể thiếu trong khi dàn dựng sân khấu biểu diễn ca nhạc, đặc biệt là rock. Tuy nhiên điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng biểu diễn của Trần Lập. Chúng tôi sẽ dùng nhiều biện pháp khác nhau để khắc phục điều này cũng như việc đi lại của anh ấy" - đạo diễn tiết lộ.

Live show Đôi bàn tay thắp lửa mang nhiều ý nghĩa và thông điệp khác nhau. Không chỉ là đêm nhạc của rocker hai miền Nam, Bắc hay những nghệ sĩ như Thanh Lam, Trần Thu Hà... tụ họp, đây còn là đêm nhạc kỷ niệm 20 thành lập của ban nhạc với tên gọi khác "Bức Tường và Những người bạn".

Trần Lập: "Đừng ngạc nhiên nếu tôi ngồi xe lăn biểu diễn" 2
Nhạc sĩ Quốc Trung là Tổng đạo diễn chương trình "Bức Tường và Những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa".

Đôi bàn tay thắp lửa vì những thông điệp gửi đến cộng đồng về đại dịch ung thư. Theo tổng đạo diễn chương trình - nhạc sĩ Quốc Trung: "Đây là vấn đề của cả cộng đồng lên tiếng và cùng hành động. Tuy nhiên âm nhạc có thể cất tiếng nói, tiếng hát để huy động và truyền cảm hứng. Đêm nhạc Đôi Bàn tay thắp lửa tới đây chúng tôi muốn thực hiện tiếng nói đó".

Tại buổi họp báo, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cũng chia sẻ về ước mơ của rocker Trần Lập và ê-kíp về việc duy trì chương trình thường niên mang tên "Đôi bàn tay thắp lửa".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 21,839
  •   Tháng hiện tại 145,602
  •   Tổng lượt truy cập 130,567,687