Tiên Tiên - Mạnh Quỳnh trả lời trực tuyến độc giả Zing.vn

Thứ năm - 14/01/2016 14:07
Tiên Tiên - Mạnh Quỳnh trả lời trực tuyến độc giả Zing.vn Tiên Tiên - Mạnh Quỳnh trả lời trực tuyến độc giả Zing.vn

Sau khi nhận giải thưởng ở Zing Music Awards 2015 vào tối 11/1, 14h chiều nay, học trò Thanh Bùi và tác giả "Vợ người ta" sẽ có buổi chia sẻ với độc giả.

Đêm Gala Zing Music Awards 2015 kết thúc tối 11/1 với nhiều diễn biến khá bất ngờ. Vừa có màn ra mắt ấn tượng trong năm với tư cách ca sĩ của hàng loạt ca khúc hit như My Everthing, Say You Do, Vì tôi còn sống, Tiên Tiên đã được vinh danh Nghệ sĩ mới của năm, đồng thời đoạt thêm giải thưởng quan trọng Ca khúc của năm.

Ngoài ra, học trò Thanh Bùi có thêm giải phụ khác là Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích. Chưa bao giờ do cô sáng tác cho Trung Quân cũng nhận thêm giải Ca khúc pop được yêu thích nhất Ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất trên bảng xếp hạng.

Tiên Tiên - Mạnh Quỳnh trả lời trực tuyến độc giả Zing.vn 1

Tiên Tiên vui sướng nhận giải thưởng quan trọng của ZMA.Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Thành công của Tiên Tiên ở lứa tuổi 24 khiến không ít người ngưỡng mộ. Nhưng trước khi gây dựng tên tuổi như hiện nay, nữ ca nhạc sĩ gốc Lâm Đồng cũng chịu không ít long đong. Tác giả Gọi mưa từng thử sức ở các cuộc thi âm nhạc nhưng sự khốc liệt ở truyền hình thực tế không đón nhận cô gái cá tính này. Thất bại, cô trở về và quyết định đầu quân vào trường nhạc của Thanh Bùi. Sau một thời gian mài giũa, Tiên Tiên trở thành học viên xuất sắc của giọng ca Tình về nơi đâu. Chịu sự ảnh hưởng của thầy giáo, nữ ca nhạc sĩ có phong cách và âm nhạc văn minh nhưng gần gũi với giới trẻ. Nhờ đó, các sáng tác của cô nhanh chóng trở thành hit.

Tuy nhiên, Tiên Tiên cũng tự nhận, bản thân cô không xuất sắc ở vai trò ca sĩ. Ở mùa giải thứ 5 của ZMA, giọng ca Giữ em đi không giấu khát khao một lần được vinh danh như các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Thế nhưng, khi đã cầm trên tay cúp chiến thắng, cô cảm thấy bản thân cần nỗ lực hơn nữa để khẳng định tên tuổi. Tiên Tiên mong “tất cả được truyền động lực sống để có những đóng góp nhiều hơn cho thị trường nhạc Việt”.

Trong khi đó, Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh dù góp mặt trong nhiều đề cử quan trọng nhưng chỉ nhận về những giải thưởng phụ. Bản hit đình đám của tác giả gốc Nghệ An có mặt trong top 3 MV của năm Ca khúc của năm. Tuy nhiên, Hội đồng nghệ thuật đã vinh danh Đông Nhi và Tiên Tiên khiến người hâm mộ anh không khỏi tiếc nuối. Nhiều ý kiến cho rằng, Vợ người ta chưa hội tụ đủ yếu tố nghệ thuật như sáng tác của học trò Thanh Bùi và cũng không đủ hoành tráng như MV Vì ai vì anh của giọng ca Bad Boy.

Dù vậy, bản hit đình đám cũng mang về cho chủ nhân ca khúc nhiều giải thưởng khác. Anh nhận được giải Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng Ca khúc Soul/R&B được yêu thích. Lên sân khấu nhận giải, Phan Mạnh Quỳnh không giấu vẻ bất ngờ khi sản phẩm đầu tay giúp anh nhận được nhiều đề cử. Tác giả Người yêu cũ có thêm động lực để sáng tác nhiều ca khúc thú vị hơn nữa.

Tiên Tiên - Mạnh Quỳnh trả lời trực tuyến độc giả Zing.vn 2

Phan Mạnh Quỳnh cầm cúp chiến thắng. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 28,377
  •   Tháng hiện tại 248,154
  •   Tổng lượt truy cập 130,670,239