Tóc Tiên đóng mác 16+ cho MV mới

Thứ năm - 14/01/2016 14:39
Tóc Tiên đóng mác 16+ cho MV mới Tóc Tiên đóng mác 16+ cho MV mới

Nữ ca sĩ giải thích, MV sắp ra mắt có những hình ảnh khiến một số khán giả cảm thấy không quen mắt. Vì thế, cô quyết định tự đóng mác 16+ cho sản phẩm lần này.

Big girls don’t cry là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Tóc Tiên sau cơn sốt Ngày mai - Vũ điệu cồng chiêng. Tối ngày 12/1, nữ ca sĩ và ê-kíp ra mắt đoạn teaser hé lộ một số hình ảnh trong MV này. Sản phẩm sẽ  chính thức gửi đến người nghe vào ngày 20/1, sau khi nữ ca sĩ hoàn tất các công việc ở nước ngoài.

Big girls don’t cry là ca khúc nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác riêng cho Tóc Tiên. Ca khúc từng được giọng ca sinh năm 1988 trình diễn ở sân khấu Thúy Nga, nhưng sản phẩm ra mặt lần này do Hoàng Touliver hòa âm.

Tóc Tiên đóng mác 16+ cho MV mới 1
Nữ ca sĩ và người mẫu khiếm thính có những cảnh quay nóng bỏng trong MV. Ảnh: Micky

Teaser giới thiệu Big girls don’t cry hấp dẫn bởi những cảnh quay hành động. Trong đó, giọng ca Ngày mai biến hóa với hình ảnh nữ chiến binh phong cách Nhật Bản, khi mạnh mẽ, lúc gợi cảm. Đặc biệt, quán quân America’s Next Top Model mùa thứ 22 - Nyle DiMacro và á quân Mame Adjei sẽ góp mặt trong MV với vai trò diễn viên khách mời.

Khác với nhiều sản phẩm trước, MV được đánh dấu [16+]. Người đẹp lý giải: “MV chứa đựng chất liệu mang đậm tính châu Á nhưng vẫn cập nhật xu hướng của phong cách Âu Mỹ, nhằm mang lại cảm giác mới mẻ cho người xem. Tôi muốn có một sản phẩm phóng khoáng, thể hiện con người tôi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những hình ảnh trong MV sẽ khiến một số khán giả cảm thấy không quen mắt. Vì thế, chúng tôi quyết định tự đóng mác 16+”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 23,387
  •   Tháng hiện tại 147,150
  •   Tổng lượt truy cập 130,569,235