Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA

Thứ năm - 14/01/2016 14:10
Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA

MC Trấn Thành liên tục cổ vũ ông xã của Lưu Hương Giang để anh thêm tự tin, không va vấp và đọc nhầm tên khi làm khách mời trao giải cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 1

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Hoa hậu Phạm Hương được mời lên trao giải MV của năm trong đêm Gala Zing Music Awards 2015 tối 11/1. Tác giả Bóng mưa cũng là thành viên trong Hội đồng nghệ thuật.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 2

Tuy nhiên, khi lên sân khấu đọc tên giải thưởng, nhạc sĩ mới được phong tặng danh hiệu NSƯT lại ấp úng và nói vấp. 

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 3

Trấn Thành vội chữa cháy cho Hồ Hoài Anh nhưng cũng không quên trêu chọc nam nhạc sĩ nổi tiếng. MC điển trai đùa vui, có lẽ đứng gần người đẹp nên ông xã ca sĩ Lưu Hương Giang mới trở nên vụng về và đáng yêu như vậy.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 4

Sau khi lấy lại tinh thần, Hồ Hoài Anh và Phạm Hương trao giải MV của năm cho Đông Nhi nhờ Vì ai vì anh. Tuy nhiên, cô đang bận lưu diễn ở Nhật nên nhạc sĩ Đỗ Hiếu, tác giả ca khúc, lên nhận giải thay.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 5

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và người đẹp Jennifer Phạm trao giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất do người dùng bình chọn cho Đông Nhi sau khi cô đánh bại Khởi My và Bích Phương. Từ Nhật, bạn gái Ông Cao Thắng nói lời cảm ơn qua clip ngắn. Nhiều năm liền, giọng ca Đừng bao giờ nói yêu em là chủ nhân của giải thưởng này.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 6

Người hâm mộ của Đông Nhi có mặt trên hàng ghế khán giả cổ vũ nữ ca sĩ. Sở hữu lượng fan trung thành, nữ ca sĩ dễ dàng nhận được bình chọn cao nhất trong top 3.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 7

Nam ca sĩ được yêu thích nhất bất ngờ thuộc về Sơn Tùng M-TP dù trước đó mọi dự đoán đều dồn vào Hoài Lâm. Giọng ca điển trai không có mặt để nhận giải nên đại diện thay anh nói lời cảm ơn.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 8

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và á hậu Huyền My lên trao giải Nghệ sĩ của nămMỹ Tâm xuất sắc vượt qua Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP để nhận giải thưởng danh giá.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 9

Trương Thị May và đại diện nhà tài trợ trao giải Nghệ sĩ mới của năm cho Tiên Tiên. Nữ ca sĩ hớn hở lên sân khấu nhận giải với niềm vui sướng.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 10

Học trò Thanh Bùi tiếp tục được vinh danh ở hạng mục Ca khúc của năm nhờ My Everything. Cô không giấu nụ cười sung sướng khi được nhạc sĩ Nguyễn Cường và á hậu Thúy Vân trao giải.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 11

Với vóc dáng nhỏ nhắn, trang phục cá tính, Tiên Tiên nói lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đồng thời cũng bày tỏ sự cố gắng để tên tuổi xứng đáng với giải thưởng danh giá.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 12

Quang Linh và Phương Thanh tiếp tục trao cúp cho Tiên Tiên ở giải phụ: Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 13

Thành Lộc - Việt Trinh trao giải MV đứng đầu nhiều tuần bảng xếp hạng cho Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh với Em đi tìm anh. Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn vì "tìm được" đàn em để tạo ra sản phẩm chất lượng.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 14

Cả 2 cũng thắng giải Song ca/Nhóm ca được yêu thích nhất với bản hit Em đi tìm anh. Noo Phước Thịnh gửi lời cảm ơn và giải thưởng này giúp anh có thêm động lực với nghề.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 15

Isaac thắng giải Ca khúc song ca được yêu thích nhất cùng Only C với bản hit Yêu không nghỉ phép. Trưởng nhóm 365 hài hước cảm ơn người hâm mộ.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 16

Giải Ca khúc dance được yêu thích nhất thuộc về Ngày mai của Tóc Tiên. Nữ ca sĩ muốn tặng cúp cho nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và bạn trai tin đồn Hoàng Touliver vì đã tạo ra bản phối cực chất.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 17

Fan của giọng ca Em đẹp nhất đêm nay khá xôm tụ khi cổ vũ cho thần tượng.

Hồ Hoài Anh luống cuống bên Phạm Hương khi trao giải ZMA 18

Trung Quân nhận cú đúp giải thưởng phụ Ca khúc pop được yêu thích nhất Ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất bảng xếp hạng với sáng tác của Tiên Tiên - Chưa bao giờ.




Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
 
  •   Hôm nay 28,249
  •   Tháng hiện tại 248,026
  •   Tổng lượt truy cập 130,670,111