Soobin Hoàng Sơn và Thái Quang khiến giám khảo Hàn "đau đầu"

Thứ năm - 21/05/2015 11:19
Soobin Hoàng Sơn và Thái Quang khiến giám khảo Hàn "đau đầu" Soobin Hoàng Sơn và Thái Quang khiến giám khảo Hàn "đau đầu"

Việc quyết định "kẻ đi, người ở" giữa hai giọng ca tiềm năng tới từ Việt Nam khiến ban giám khảo gặp nhiều khó khăn.

Sau hai màn thi gay cấn của Loki Bảo Long và Ngọc Luân, Thu Giang và Mi-A, Chinh phục ước mơ tuần này sẽ hé lộ với khán giả cuộc tranh tài giữa hai thí sinh còn lại của team Việt Nam - Soobin Hoàng Sơn và Thái Quang. 

Cặp thi thứ ba của team Việt Nam được đánh giá ngang tài ngang sức. Nếu như Thái Quang ghi dấu ấn trong The Voice thì Soobin Hoàng Sơn lại được biết tới là Á quân của Ngôi sao Việt. Cả hai đều có những sản phẩm âm nhạc được khán giả đón nhận trước khi tới với Chinh phục ước mơ. 

Sau những phút giây ngỡ ngàng vì phải loại đồng đội ngay trong tập 1 của chương trình, các thí sinh nhanh chóng lấy lại tinh thần và tập trung thể hiện bản thân trong mỗi phần thi. Soobin Hoàng Sơn và Thái Quang đều nhận được những lời nhận xét tích cực từ BGK, trong đó có Lee Jung Shin - tay guitar nổi tiếng của nhóm CNBlue. 

Soobin Hoàng Sơn và Thái Quang khiến giám khảo Hàn "đau đầu" 1
Học trò của Mỹ Linh - Thái Quang - nhận được nhiều lời khen từ BGK. 

Ngoài phần thi của team Việt Nam, tập 3 của Chinh phục ước mơ tiết lộ nhiều phần thể hiện của các thí sinh đến từ các nước trong khu vực, trong đó có team Indonesia. Một trong những gương mặt đáng chú ý phải kể tới Suciati, cô gái theo đuổi dòng nhạc tân cổ - dòng nhạc mới của Indonesia. Thí sinh này rất tự tin, thậm chí, nghĩ chắc chắn mình là người chiến thắng. Cô không ngại nhận xét đối thủ trong chính đội của mình đã “làm quá’’ để gây ấn tượng với ban giám khảo.

Cùng với Suciati và đối thủ, cuộc đối đầu giữa hai thí sinh là anh em ruột, “hoàng tử nhạc underground” của Indonesia - Adhittama - và anh trai Rangga cũng đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Dù tuyên bố sẵn sàng đứng sau cánh gà để chăm sóc em trai nhưng khi bước lên sân khấu, Rangga chỉ có một khát khao duy nhất là chiến thắng.

Soobin Hoàng Sơn và Thái Quang khiến giám khảo Hàn "đau đầu" 2
Thí sinh Suciati của team Indonesia rất tự tin vào khả năng chiến thắng của bản thân trong cuộc thi. 

Chinh phục ước mơ là cuộc chơi dành cho 30 thí sinh từng có thành tích cao trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia và Campuchia. Trong thời gian 4 tháng, các thí sinh trải qua nhiều vòng thi quyết liệt với những nhiệm vụ không có kịch bản. 

Vòng chung kết cuộc thi được tổ chức vào cuối tháng 8. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình khoảng 1 tỷ đồng.

Tập 3 Chinh phục ước mơ sẽ lên sóng VTV3 vào 20h, thứ 5 ngày 21/5.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 2,185
  •   Tháng hiện tại 143,923
  •   Tổng lượt truy cập 128,742,101