Thí sinh Idol giả giọng sóc chuột cover ‘Say you do’

Thứ năm - 21/05/2015 08:31

Trần Thúy Vân Quỳnh khiến nhiều thích thú khi giả giọng Chipmunk hát lại ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Tiên Tiên.

Mới đây, trên kênh YouTube riêng của Vietnam Idol, ê-kíp sản xuất chương trình bất ngờ đăng tải đoạn video ghi lại phần cover bản hit đình đám Say you do của ca nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên do thí sinh Trần Thúy Vân Quỳnh thực hiện.

Điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự thú vị cho clip là việc nữ ca sĩ có nhiều năm định cư tại Mỹ không trình bày bằng giọng thật của mình mà giả tiếng ban nhạc Chipmunk để hát.

Nói về video cover, Vân Quỳnh cho biết: “Khi đang ngủ, tôi bị mấy anh quay phim gọi dậy và nhận được đề nghị làm một clip vui vui gửi tặng khán giả. Sau đó, tôi đi hỏi mọi người bài gì hot rồi quyết định hát lại Say you do”.

“Lúc đùa với mọi người, tôi hay giả tiếng Chipmunk. Vì vậy, tôi thử hát bằng giọng này luôn. Tôi mất 5 phút tập và quay. Trước đó, tôi có nghe một vài người bạn hát đi hát lại ca khúc trên, chứ chưa thưởng thức qua bản chính” - Cô chia sẻ thêm.

Clip đang thu hút nhiều lượt xem, chia sẻ, cùng không ít phản hồi tích cực.

Trần Thúy Vân Quỳnh vừa lọp top 8 Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa 6. Cô sở hữu chất giọng nội lực cùng cách hát hiện đại, mới mẻ. Vòng ngoài, Vân Quỳnh bị ban giám khảo đánh giá rằng, cô sở hữu đôi mắt lạnh lùng đến mức “đáng sợ”. Thế nhưng, với thử thách Studio vừa qua, thí sinh này bỗng có cú lột xác ngoạn mục và chứng tỏ bản thân vẫn là “ẩn số” thú vị của chương trình năm nay.

Vân Quỳnh từng đoạt giải đặc biệt ở cuộc thi Tiếng hát châu Á diễn ra tại Kazakhstan vào năm 2000.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
 
  •   Hôm nay 15,673
  •   Tháng hiện tại 127,706
  •   Tổng lượt truy cập 128,725,884