Châu Anh được mời chấm thi Hợp xướng Thế giới

Thứ năm - 21/05/2015 08:37
Châu Anh được mời chấm thi Hợp xướng Thế giới Châu Anh được mời chấm thi Hợp xướng Thế giới

Sau nhiều lần làm giám khảo cho các hội thi hợp xướng cấp quốc gia, "cô Chanh Đồ Rê Mí" tiếp tục được mời chấm thi cho sự kiện cấp châu lục.

Nhạc trưởng Đặng Châu Anh, vừa được Tổ chức Liên Minh Văn hóa Thế giới (Interkultur) và tổ chức World Choir Council mời làm đại diện Việt Nam trong Hội đồng Nghệ thuật Hợp xướng Thế giới. Hội đồng này được thành lập nhằm đưa ra các gợi ý về địa điểm tổ chức, cải thiện nội dung cũng như giải quyết các vấn đề có liên quan đến Hội thi Hợp xướng Thế giới hàng năm. Bên cạnh đó, các thành viên trong Hội đồng còn chấm thi cho các Hội thi Hợp xướng Quốc tế tổ chức hàng tháng tại các quốc gia khác nhau.

Châu Anh được mời chấm thi Hợp xướng Thế giới 1

Đặng Châu Anh từng nhiều lần giúp đoàn hợp xướng Việt Nam Sol Art giành nhiều giải cao trong các cuộc thi quốc tế.

Đặng Châu Anh từng gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật. Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của cô, đoàn Hợp xướng Việt Nam Sol Art liên tục được mời diễn cũng như đoạt các giải cao trong nhiều Đại hội Hợp xướng Thế giới trong bốn năm qua. Châu Anh còn nhiều lần được Tổ chức Liên minh Văn hóa Thế giới mời làm giám khảo đại diện Việt Nam trong các Hội thi Hợp xướng Quốc tế, từng tổ chức ở Hội An vào tháng 3/2013 và 4/2015.

Hội thi Hợp xướng Thế giới là sự kiện giao lưu văn hóa, tăng cường quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết và hợp tác quốc tế. Sự kiện này tổ chức hai năm một lần tại các châu lục khác nhau và dành cho mọi đối tượng yêu thích âm nhạc.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 17,184
  •   Tháng hiện tại 828,341
  •   Tổng lượt truy cập 130,412,110