Chí Thiện trưởng thành trong album mới

Thứ năm - 21/05/2015 08:33
Chí Thiện trưởng thành trong album mới Chí Thiện trưởng thành trong album mới

Nam ca sĩ sinh năm 1988 muốn chú trọng phát triển về giọng hát để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường âm nhạc.

Được yêu thích nhờ ngoại hình điển trai, tuy nhiên, Chí Thiện cho rằng, anh luôn muốn khẳng định bản thân nhiều hơn nữa trong nghệ thuật. 

Với album thứ hai vừa ra mắt - Giấu kín trái tim, "hoàng tử lai" thể hiện những góc độ mới mẻ của bản thân trong âm nhạc. Các sáng tác Đừng đánh thức giấc mơ, Tìm lại ký ức, Biệt ly ca... cho thấy sự tiến bộ trong giọng hát của Chí Thiện. 

Chí Thiện trưởng thành trong album mới 1
Chí Thiện trở lại với làng nhạc bằng album thứ hai mang tên Giấu kín trái tim

Chia sẻ về album này, Chí Thiện cho biết: "Tôi biết mình có ngoại hình đẹp. Nếu muốn, tôi có thể vẫn sống tốt vì với nghệ thuật, đẹp đã là một tài năng. Nhưng tôi muốn khán giả nhìn thấy những giá trị khác hơn. Do đó, tôi quyết tâm nâng cao khả năng ca hát. Làm nghệ thuật là một con đường dài, quan trọng là bản thân tìm thấy ý nghĩa trong việc mình làm". 

Chí Thiện nhận định, thời kỳ nhạc trẻ chỉ chú trọng đến ngoại hình và giai điệu vui tai đã qua. Do đó, anh buộc phải thích ứng với sự thay đổi này để không bị đào thải nhanh chóng. Anh quyết định dành thời gian tìm hiểu và chuẩn bị thật kỹ cho album thứ hai trước khi ra mắt khán giả. 

Giọng ca Ta thuộc về nhau hy vọng khán giả sẽ đón nhận tâm huyết của anh suốt thời gian qua và tiếp tục ủng hộ trên con đường nghệ thuật. Ngoài việc phát hành album, Chí Thiện đang đảm nhận vai nam chính của sitcom Những cô nàng rắc rối (VTV9). 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 3,251
  •   Tháng hiện tại 144,989
  •   Tổng lượt truy cập 128,743,167