Cách chọn quà ý nghĩa nhất cho cô nàng cung Bạch Dương

Thứ năm - 19/03/2015 14:28
Cách chọn quà ý nghĩa nhất cho cô nàng cung Bạch Dương Cách chọn quà ý nghĩa nhất cho cô nàng cung Bạch Dương

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà gì cho cô nàng Bạch Dương của bạn thì hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm gợi ý nhé.

Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 20/4) luôn rất năng động, sôi nổi và có thiên hướng lãnh đạo. Họ cũng là người yêu thích những thử thách, thẳng thắn, bộc trực và thích cạnh tranh. Nhìn chung Bạch Dương là cô nàng mạnh mẽ với năng lượng dồi dào, hiếu động nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn. Lựa chọn quà tặng cho cô gái thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương bạn cần chú ý đến sở thích và tính cách của họ. Cô nàng Bạch Dương cũng rất dễ giận dỗi nếu bạn quên tặng quà cho cô ấy trong ngày đặc biệt đấy nhé.

  • 1

    Quà cho ngày sinh nhật

    Bạch Dương sôi nổi và thích những hoạt động đông vui, vì vậy những món quà như tour du lịch, dụng cụ thể thao, thẻ thành viên CLB thể hình hay truyện trinh thám đều rất thích hợp. Bạn cũng tặng cô ấy một bồ đồ thể dục, đôi giày thể thao hay tấm vé xem trận đấu thể thao ưa thích cũng là ý tưởng hay ho.

    Cách chọn quà ý nghĩa nhất cho cô nàng cung Bạch Dương 1

    Giày thể thao là món quà phù hợp cho cô gái cung Bạch Dương

  • 2

    Quà cho ngày 8/3

    Cô gái Bạch Dương không chỉ sôi nổi, ưa hoạt động mà còn rất thích tìm tòi và học hỏi những điều mới mẻ. Nhiều cô gái thuộc cung hoàng đạo này khéo tay và luôn mày mò học những môn nữ công gia chánh. Vậy nên nếu cô nàng của bạn đang muốn học đan áo, hãy tặng một cuốn sách hướng dẫn chi tiết nhất, đôi que đan và một vài cuộn len rực rỡ. Nữ Bạch Dương cũng rất yêu nấu ăn, vì thế bạn có thể tặng một bộ dao chuyên nghiệp, một chiếc lò nướng hay bộ nồi sáng bóng đều có thể khiến cô ấy rất vui vẻ.

    Còn với cô nàng là tín đồ của những trò chơi game hãy tặng một bộ trò chơi mới nhất. Nếu có điều kiện, bạn cũng có thể tặng điện thoại, máy tính bảng hiện đại cũng khiến cô ấy rất vui đấy nhé.

    Cách chọn quà ý nghĩa nhất cho cô nàng cung Bạch Dương 2

    Nếu cô ấy đang tập đan áo thì bộ que đan và len là món quà tuyệt vời

  • 3

    Quà cho ngày Valentine

    Cô gái Bạch Dương rất nhiệt tình và thẳng thắn nên họ thường thích những món quà đặc biệt mà vẫn thể hiện tình cảm. Một gợi ý hay ho cho bạn là hãy tặng cô ấy chiếc túi da và thêm trong đó vài mẩu giấy nhắn nhủ hay một tấm thiệp long lanh viết những lời yêu thương chân thành chắc chắn sẽ khiến Bạch Dương cảm động. Bạn cũng có thể tặng cho nàng một lọ nước hoa loại mới nhất với hương thơm đặc biệt nhưng không quá nồng hay một chiếc áo thiết kế kiểu cách riêng.

    Cách chọn quà ý nghĩa nhất cho cô nàng cung Bạch Dương 3

    Hãy tặng cô gái cung Bạch Dương nước hoa vào ngày valentine

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 181
 
  •   Hôm nay 41,125
  •   Tháng hiện tại 840,960
  •   Tổng lượt truy cập 128,459,199