Bật mí xem bói tử vi tháng 3 cho 12 con giáp

Thứ năm - 19/03/2015 14:31
Bật mí xem bói tử vi tháng 3 cho 12 con giáp Bật mí xem bói tử vi tháng 3 cho 12 con giáp

Trong tháng 3 này, cùng xem 12 con giáp có điều gì thay đổi trong sự nghiệp, tình cảm...của mình không nhé. Hãy cùng xem bói tử vi tháng 3 dưới đây để biết thêm điều này.

  • 1

    Tuổi Tý

    Trong tháng 3 này , chuyện tình cảm của những người tuổi Tý sẽ luôn có chuyển biến tốt đẹp. Còn về sự nghiệp họ thỉnh thoảng sẽ phạm phải những sai sót trong công việc của mình.

    Trong tháng này nếu người tuổi Tý biết nắm bắt cơ hội thì chuyện tài vận sẽ vượng phát. Sức khỏe của người tuổi Tý trong tháng 3 này không được tốt lắm. Bạn hãy lưu ý tới đường ruột, dạ dày của mình. Lời khuyên cho bạn hãy biết nắm bắt thời cơ, hành động kịp thời nhanh chóng nhất. Hướng may mắn dành cho bạn là hướng Đông.

  • 2

    Tuổi Sửu

    Tháng 3, chuyện tình cảm của những người tuổi Sửu tiến triển nhanh chóng. Sự nghiệp của người tuổi Sửu trong nửa tháng đầu ổn định và nửa tháng sau đi xuống.

    Tình hình tài chính của người tuổi Sửu bình thường. Lời khuyên cho bạn đó là tháng này bạn không nên leo núi, bơi thuyền. Hướng may mắn dành cho tuổi Sửu : hướng Tây Bắc.

     Bật mí xem bói tử vi tháng 3 cho 12 con giáp 1

  • 3

    Tuổi Dần

    Trong tháng 3 này chuyện tình cảm của những người tuổi Dần đột ngột chuyển biến tốt. Trong sự nghiệp của họ luôn có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên vấn đề tài vận, người tuổi Dần nên bỏ tiền ra đầu tư để tránh tai họa.

    Sức khỏe cần lưu ý tránh để người thân trong gia đình bị thương. Lời khuyên dành cho người tuổi Dần là nên ăn chay một tuần.

  • 4

    Tuổi Mão

    Vào tháng 3, chuyện tình cảm của người tuổi Mão sẽ dễ bị đi xuống. Sự nghiệp của người này tương đối vất vả, kết quả thu được sẽ không được như ý.

    Vấn đề tài vận thì bình thường và có thể tham gia đầu tư để kiếm thêm lợi nhuận. Trong tháng 3 người tuổi Mão nên lưu ý các vấn đề ở chân, tay gây nên các bệnh khác.

  • 5

    Tuổi Thìn

    Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong tháng 3 bị xống dốc trầm trọng. Về sự nghiệp bạn nên cẩn thận tránh mắc sai sót khi quá bận rộn. Tài vận của người tuổi Thìn sẽ có những khoản thu bất ngờ. Lời khuyên dành cho người nữ tuổi Thìn đó là nên lưu ý tới các vấn đề về bệnh phụ khoa.

  • 6

    Tuổi Tỵ

    Với người tuổi Tỵ trong tháng 3 này, chuyện tình cảm nên cẩn thận vì có chiều hướng xấu đi. Trong sự nghiệp bạn nên đề phòng có tiểu nhân ám hại.

    Tài vận thì tình hình tài chính của người tuổi Tỵ tốt, bạn nên cẩn thận khi vay nợ. Đồng thời những người tuổi này không nên uống rượu và đề phòng bị bệnh gan. Trong tháng này bạn nên dành thời gian để đi du lịch.

     Bật mí xem bói tử vi tháng 3 cho 12 con giáp 2

  • 7

    Tuổi Ngọ

    Chuyện tình cảm của những người tuổi Ngọ trong tháng 3 này tương đối tốt đẹp. Trong tháng này sẽ có quý nhân phù trợ cho những người tuổi Ngọ. Tình hình tài vận người tuổi Ngọ sẽ vô cùng sáng sủa.

    Bạn cần phải lưu ý tới sức khỏe của người già và trẻ nhỏ trong gia đình. Lời khuyên cho bạn trong tháng này nên biết giữ bình tĩnh cho mình để làm mọi việc được tốt nhất.

  • 8

    Tuổi Mùi

    Chuyện tình cảm của những người tuổi Mùi trong tháng này tiếp tục tiến triển khá tốt. Bạn cũng cần phải đề phòng những kẻ tiểu nân. Tài vận trong tháng này của người tuổi Mùi bị cạn kiệt tiền nong là điều không thể tránh khỏi.

    Vận đào hoa xấu vẫn là vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe cho những người tuổi Mùi. Vì năm nay là năm tuổi nên những người tuổi Mùi cần phải rất cẩn thận khi làm mọi chuyện.

  • 9

    Tuổi Thân

    Tháng 3, chuyện tình cảm của người tuổi Thân tương đối suôn sẻ, thuận lợi. Trong sự nghiệp có quý nhân phù trợ và thu được nhiều kết quả tốt nhất. Chuyện tài vận người tuổi Thân khá vượng phát.

    Bạn cũng nên lưu ý tới sức khỏe của những người cao tuổi và trẻ nhỏ trong gia đình. Đề phòng những kẻ tiểu nhân đâm sau lưng.

    Bật mí xem bói tử vi tháng 3 cho 12 con giáp 3

  • 10

    Tuổi Dậu

    Trong tháng 3 này sự nghiệp của những người tuổi Dậu sẽ tiến một lùi hai bước. Tài vận tiếp tục khả quan và có nhiều khởi sắc cũng như sự thay đổi.

    Vấn đề sức khỏe cần chú ý tới các bệnh cấp tính và lời khuyên cho tháng này của bạn đó là nên đi du lịch cho thoải mái nhất. Hướng may mắn dành cho bạn là hướng Tây Nam.

  • 11

    Tuổi Tuất

    Trong tháng 3 này, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất sẽ bị xuống dốc nhanh chóng. Sự nghiệp của người tuổi này sẽ có được quý nhân giúp đỡ nhưng cũng có những tiểu nhân cố tình hãm hại bạn.

    Tình hình tài chính người tuổi Tuất trong tháng 3 này bình thường nhưng bạn nên lưu ý sức khỏe của người bạn đời của mình. Lời khuyên cho bạn đó là bạn có thể xuất ngoại trong tháng này.

  • 12

    Tuổi Hợi

    Trong tháng 3 này chuyện tình cảm của người tuổi Hợi vô cùng mãn nguyện. Người tuổi hợi luôn có quý nhân phù trợ trong tháng này. Chuyện tài vận thì cực kỳ đại phát.

    Những người tuổi Hợi cần nên lưu ý tới sức khỏe người cao tuổi trong gia đình của mình. Lời khuyên dành cho bạn cần phải bình tĩnh khi quyết định những chuyện lớn.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 19,372
  •   Tháng hiện tại 597,542
  •   Tổng lượt truy cập 128,215,781