Tư thế ngủ vô tình phản ánh tính cách, số phận của bạn

Thứ hai - 30/03/2015 14:12
Tư thế ngủ vô tình phản ánh tính cách, số phận của bạn Tư thế ngủ vô tình phản ánh tính cách, số phận của bạn

Tư thế ngủ không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn vô tình phản ánh tính cách và số phận của bạn. Nghiên cứu của Robert Phipps - một trong những chuyên gia ngôn ngữ nổi tiếng nhất tại Anh đã bật mí những bất ngờ thú vị về mối liên hệ giữa tư thế ngủ và tính cách.

  • 1

    Tư thế thai nhi

    Tư thế thai nhi hay còn gọi là tư thế “bào thai” là dáng ngủ phổ biến của nhiều người Anh (58%). Tư thế này được miêu tả là hình dáng cuộn tròn người về phía đầu gối giống thai nhi trong bụng mẹ.

    Tư thế này phản ánh sự bất an, muốn tìm kiếm cảm giác an toàn, thoải mái sau một ngày lao động vất vả. Những người có tư thế ngủ này thường hay suy nghĩ, lo lắng thái quá về mọi vấn đề. Tuy nhiên họ cũng là những người rất chu đáo, tỉ mỉ và ưa thích sự sạch sẽ, ngăn nắp.

    Tư thế ngủ vô tình phản ánh tính cách, số phận của bạn 1

  • 2

    Tư thế nằm thẳng về một bên

    Nằm thẳng về một bên là tư thế ngủ người nghiêng về một phía (bên trái hoặc bên phải), chân và tay để dọc theo cơ thể như “một khúc gỗ”. Theo nghiên cứu của chuyên gia ngôn ngữ người Anh, Robert Phipps, 28% người được nghiên cứu có tư thế ngủ này.

    Những người có tư thế nằm thẳng về một bên thường sở hữu tính cách bướng bỉnh, bảo thủ và cứng nhắc. Họ chỉ muốn làm việc theo ý mình, không quan tâm tới suy nghĩ của người xung quanh.

    Vì thế, người ngủ theo tư thế này thường rất dễ bị hiểu lầm là người hách dịch, có ít bạn bè. Tuy nhiên, cuộc sống của họ rất năng động và đầy thách thức do tính quyết đoán, hết mình để đạt được mục tiêu.

  • 3

    Tư thế hi vọng

    Tư thế ngủ hi vọng được mô tả là hai cánh tay dang về phía trước. Tư thế này giống như bạn đang theo đuổi giấc mơ hoặc có thể ngược lại bạn đang bị cái gì đó rượt đuổi. Những người ngủ theo tư thế này thường luôn lạc quan, sẵn sàng đối mặt với các thách thức trong ông việc và cuộc sống.

    Họ là người hay lưỡng lự, thường phải mất rất nhiều thời gian để tính toán, so đo cho một quyết định nào đó. Hầu như những người này không thay đổi sau khi đã quyết định. Tuy nhiên một khi đã quyết định họ rất ít khi thay đổi.

    Tư thế ngủ vô tình phản ánh tính cách, số phận của bạn 2

  • 4

    Tư thế rơi tự do

    Nếu bạn nằm úp bụng xuống mặt giường, hai bàn tay vòng quanh trên gối và đầu quay sang một bên thì đó là đặc trung của tư thế rơi tự do. Tư thế này chiếm 17% những người Anh được nghiên cứu. Đây được coi là tư thế ngủ gò bó, ít thoải mái nhất đối với người trưởng thành. Thậm chí thường xuyên ngủ theo tư thế này có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

    Những người nằm ngủ ở tư thế này được dự đoán có tính cách hướng ngoại, quan tâm đến mọi người xung quanh nhưng lại rất dễ nổi nóng và hay tự ái khi bị người khác nhận xét không tốt. Họ có xu hướng cảm thấy mông lung, không thể kiểm soát những gì đang diễn ra trong tương lai.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 13,061
  •   Tháng hiện tại 625,962
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,201