Bật mí tướng mạo của người tốt bụng và được nhiều lộc

Thứ năm - 19/03/2015 14:24
Bật mí tướng mạo của người tốt bụng và được nhiều lộc Bật mí tướng mạo của người tốt bụng và được nhiều lộc

Bạn có phải là một người tốt bụng và có được nhiều tài lộc hay không? Bạn hãy cùng xem những điều bật mí về tướng mạo của người tốt bụng và có nhiều lộc dưới đây.

  • 1

    Vành tai rõ ràng, nhĩ môn lớn

    Với những người có vành tai rõ ràng, thùy tai đầy đặn là những người có nhiều phúc nhiều lộc. Vành tai dày dặn thì tín ngưỡng mạnh, thường làm từ thiện. Nhĩ môn lớn đa phần là người rộng rãi, nhân hậu, sẵn sàng đem tài lộc của mình đi giúp người khác, không từ chối giúp đỡ ai bao giờ.

    Bật mí tướng mạo của người tốt bụng và được nhiều lộc 1

  • 2

    Mắt tròn, dịu dàng

    Mắt chính là cửa sổ tâm hồn có thể nói lên tâm tính của một người. Một người có đôi mắt tròn, ánh mắt dịu dàng, thư thái không rời rạc, trên mí mắt có nhiều đường vân ngang thường phúc trường thọ, cơ thể và tinh thần luôn vui vẻ. Khuyết điểm của họ là quá mềm lòng, dễ cảm thông nên hay bị người khác lợi dụng.

    Bật mí tướng mạo của người tốt bụng và được nhiều lộc 2

  • 3

    Đỉnh đầu có xương thiên dương nhọn lồi lên

    Với những người có tướng mạo như thế này thường là những người đoan chính uy nghiêm, cao quý, nhân từ, tính cách chính trực. Người trên đầu có xương thiên dương hay còn gọi là vô tiện cốt - đỉnh đầu không bằng phẳng mà nhọn hẳn lên, trán nhô, nổi rõ. Người như vậy thì trời ban cho đầy đủ cả phúc lộc thọ, một lòng hướng thiện, quang minh lỗi lạc.

    Bật mí tướng mạo của người tốt bụng và được nhiều lộc 3

  • 4

    Đầu mũi tròn, gò má lớn mà đầy đặn

    Người có đầu mũi tròn thường rất hiền lành tốt bụng. Nếu có hai gò má lớn, đầy đặn chứ không xương xẩu thì là người có lòng trắc ẩn, thích giúp đỡ người khác. Nếu lông mày dài, gọn gàng thì là người giỏi giang, tướng mạo hòa ái, đoan chính.

    Bật mí tướng mạo của người tốt bụng và được nhiều lộc 4

  • 5

    Tai hình lộc

    Đây là kiểu tai có dáng giống như cánh hoa sen, lại hồng nhuận tươi sáng, nhĩ môn lớn. Người sở hữu tai lộc phần lớn thông minh lương thiện, nặng tình nghĩa, không có lòng dạ hiểm độc, ít coi trọng đời sống vật chất. Họ là kiểu người trọng nghĩa khinh tài, đôi khi không biết lượng sức mình mà giúp đỡ người khác.

    Bật mí tướng mạo của người tốt bụng và được nhiều lộc 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
 
  •   Hôm nay 2,419
  •   Tháng hiện tại 848,130
  •   Tổng lượt truy cập 128,466,369