Dự đoán tính cách con người qua hình dạng của móng tay

Thứ bảy - 21/03/2015 20:01
Dự đoán tính cách con người qua hình dạng của móng tay Dự đoán tính cách con người qua hình dạng của móng tay

Dựa vào móng tay người ta có thể đoán được tính cách con người. Cùng xem những bật mí thú vị tính cách con người dựa vào hình dáng của móng tay nhé.

Mỗi khi bạn tiếp xúc với một người lạ bạn thường chú ý tới những chi tiết nhỏ nhất như màu mắt của họ, chiều dài của mái tóc, chiều cao của người đó....Bạn nên biết rằng não của chúng ta để lưu giữ trong một góc nhỏ chứa đựng những cảm nhận, ấn tượng của chúng ta về con người đó.

Theo nghiên cứu việc nhìn vào hình dáng của móng tay bạn cũng có thể đoán được tính cách con người.

Dự đoán tính cách con người qua hình dạng của móng tay 1

  • 1

    Móng tay hẹp và dài

    Với những người có móng tay hẹp và dài thường theo chủ nghĩa lãng mạn , họ thường có tính cách ôn hòa. Đa phần những người này sẽ có bán cầu não phải phát triển mạnh hơn và bạn là người có nhiều sức tưởng tượng.

    Bạn là một người vô cùng tỉ mỉ và sáng tạo nhưng bạn thường hay bị choáng bởi bối cảnh xung quanh và dễ dàng bị đánh lừa. Do vậy bạn nên cố gắng chú ý và cố gắng thận trọng hơn. Khi phải đối mặt với những người với bán cầu não trái phát triển và có cách suy nghĩ dựa theo logic, bạn thường gặp khó khăn để giao tiếp với đối phương. Đôi khi còn có những va chạm không đáng xảy ra.

    Dự đoán tính cách con người qua hình dạng của móng tay 2

  • 2

    Móng tay ngắn và bè

    Với những người có móng tay ngắn và bè, bạn là một nhà lý luận nóng tính. Những người này thường có nhiều khả năng não trái của bạn phát triển hơn. Bạn là một nhà hùng biện tài ba.

    Bạn có thể diễn đạt ý nghĩ một cách trôi chảy, khiến cho người khác có ấn tượng bạn là một người thẳng thắn và rành mạch. Tuy nhiên, bạn thường thiếu kiên nhẫn và nóng tính. Do vậy bạn nên tập cách tự chủ tốt hơn. Bạn không thực sự có khả năng chung sống với người não phải nhiều cảm xúc. Bạn thường lắng nghe trái tim họ nhiều hơn là lý trí của họ.

    Dự đoán tính cách con người qua hình dạng của móng tay 3

  • 3

    Móng tay tròn và hình trứng

    Bạn là người có móng tay tròn và hình trứng, bạn là một người rất thong thả và bạn tránh sự va chạm.

    Bạn là kiểu người vô tư, sống với chủ nghĩa đi đến đâu thì hay đến đó. Bạn làm mọi việc theo nhịp điệu riêng của mình. Bạn là người rất dễ gần, và khi những người xung quanh có cãi vã bạn đều là người dàn xếp ổn thoả mọi chuyện. Bạn là người có tính cách thoải mái và được nhiều người quý mến, nhưng bạn cũng khiến người khác có cảm giác rằng bạn là người khá dễ dãi

    Do vậy bạn hãy luôn chú ý đến cách cư xử của mình để không làm mất lòng tin của mọi người. So với những người khác, bạn là kiểu người dễ kết bạn với tất cả mọi người. Ai bạn cũng có thể chơi được.

    Dự đoán tính cách con người qua hình dạng của móng tay 4

  • 4

    Móng tay vuông vức

    Với những người có móng tay vuông thường là những người rất nghiêm túc và cứng đầu. Bạn là người bền trí và rất có gan, đặc biệt nam giới thường được xếp vào những người này.

    Tính cách nghiêm túc của bạn là một điều tốt, tuy nhiên sự cứng đầu và thiếu linh hoạt của bạn giống như là một vết đục trong một viên đá quý. Nếu bạn có thể cố gắng trở nên bớt bướng bỉnh đi và suy nghĩ thoáng hơn, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho bạn.

    Dự đoán tính cách con người qua hình dạng của móng tay 5

  • 5

    Tam giác thẳng hoặc tam giác ngược

    Với những người có móng tay tam giác ngược là một người vô cùng nhạy cảm. Bạn là người luôn mang lại những ý tưởng mới, là người luôn phát hiện ra những chi tiết nhỏ nhất trong những thứ mà người khác hay bỏ sót.

    Những người với móng tay hình tam giác ngược thường là kiểu người hay thúc ép người khác, trong khi những người có móng tay hình tam giác thẳng thì hay bị nhạy cảm thái quá và không chịu đựng được những người vô duyên quanh họ. Họ thường cảm thấy khó chịu với những người quá thoải mái và dễ dãi trong cách ứng xử.

    Dự đoán tính cách con người qua hình dạng của móng tay 6

  • 6

    Móng tay hình hạnh nhân

    Với những người có móng tay hình hạnh nhân, bạn là người chung thuỷ và vô cùng chân thành. Bạn có một trí tượng tưởng mãnh liệt và luôn rất chân thành với mọi người.

    Bạn là người nhã nhặn và vô cùng lịch sự, nhưng bạn thường có sức chịu đựng kém, và thường trở nên nóng tính với những thứ mà bạn không thể chấp nhận. Khi bạn cảm giác như mình sắp phát cáu, bạn nên rời khỏi nơi đó và dùng vài phút để hít thở và quay lại tính cách thật của mình.

    Dự đoán tính cách con người qua hình dạng của móng tay 7

  • 7

    Móng tay hình lưỡi gươm

    Với những người có móng tay hình lưỡi gươm, bạn là nhà lý tưởng hoá đầy tham vọng. Bạn là kiểu người không hề ngần ngại làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích của mình. Chỉ cần đó là một thứ mà sẽ giúp bạn đạt được thứ mình muốn, bạn sẽ làm nó, kể cả đó là một thứ bạn không thích hay không đồng tình.

    Tuy nhiên, bạn lại là người thiếu khả năng hợp tác với người khác. Bạn cũng thường cảm thấy thiếu kiên nhẫn với những người quá vô tư và không thể theo kịp nhịp làm việc của bạn. Điều đó sẽ tốt hơn nếu bạn có thể học cách làm việc với người khác.


    Dự đoán tính cách con người qua hình dạng của móng tay 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 247
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 40,988
  •   Tháng hiện tại 1,102,596
  •   Tổng lượt truy cập 127,494,800