4 cô nàng sẽ thoát được kiếp FA trong năm 2015

Thứ ba - 06/01/2015 09:04
4 cô nàng sẽ thoát được kiếp FA trong năm 2015 4 cô nàng sẽ thoát được kiếp FA trong năm 2015

Năm 2015 đã đến, cùng xem trong năm mới này cô nàng nào sẽ có nhiều vệ tinh vây quanh và sớm thoát được kiếp FA của mình. Cùng chờ đón tình yêu đến thôi nào các nàng.

  • 1

    Con gái tuổi Dần

    Năm Ất Mùi sẽ hứa hẹn mang lại nhiều may mắn về chuyện tình cảm cho các cô nàng tuổi Dần. Nếu còn độc thân thì bạn sẽ có rất nhiều vệ tinh vây quanh và sẽ có thêm nhiều lời tỏ tình bất ngờ khiến bạn không kịp phản ứng. Trong số các chàng trai ấy sẽ có người là ý chung nhân của bạn. Nếu đã có gấu thì chắc chắn tình yêu của bạn trong năm nay sẽ được thăng hoa và kết trái vào khoảng giữa năm 2015 đấy nhé!

  • 2

    Con gái tuổi Tý

    Trong năm Ất Mùi đến tình duyên của bạn sẽ gặp nhiều may mắn, bạn sẽ sớm tìm được bạch mã hoàng tử cho mình. Tuy nhiên bạn đừng vội mừng sớm vì sự đào hoa dễ đến và cũng dễ đi. Với con gái tuổi Tý còn độc thân bạn cũng nên thận trọng trong việc lựa chọn nửa kia cho mình. Bạn đừng nên vội vàng hay do áp lực của phía gia đình mà gượng ép tình cảm của bản thân. Bạn cần phải bình tĩnh sáng suốt để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

    4 cô nàng sẽ thoát được kiếp FA trong năm 2015 1

    Con gái tuổi Tý sẽ sớm thoát được kiếp độc thân của mình

  • 3

    Con gái tuổi Hợi

    Với những cô nàng tuổi Hợi đang độc thân, năm 2015 sẽ là cơ hội bạn sớm thoát được kiếp FA của mình dễ dàng nhất bởi năm vận đào hoa của bạn đạt mức đỉnh điểm. Nhiều chàng sẽ mạnh dạn bày tỏ tình cảm đã giấu kín bấy lâu do vậy bạn cần phải nắm bắt cơ hội này và chủ động thổ lộ tình cảm của mình.

    Đối với những “bông hoa đã có chủ”, các bạn nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ với bạn bè khác giới. Đồng thời, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để quan tâm hơn đến gấu của mình. Bởi vận đào hoa sẽ mang đến người thứ ba “phá đám” tình duyên của hai bạn.

  • 4

    Con gái tuổi Thân

    Với cô nàng tuổi Thân sẽ sớm thoát được kiếp FA trong năm 2015 này vì vận đào hoa của bạn rất tốt. Hơn thế với những cô nàng đã có nơi có chốn sẽ là cơ hội để hai bạn tiến thêm bước quan trọng của đời mình. Một đám cưới ngập tràn trong yêu thương và hạnh phúc sẽ diễn ra vào nửa cuối năm 2015 chẳng hạn. Bạn hãy chuẩn bị tâm lý, sẵn sàng đón nhận những bất ngờ sắp tới nhé.

    4 cô nàng sẽ thoát được kiếp FA trong năm 2015 2

    Xem thêm 3 con giáp gặp lận đận tình duyên trong năm Ất Mùi: http://www.lamsao.com/top-3-con-giap-lan-dan-tinh-duyen-nhat-trong-nam-2015-p214a98647.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
 
  •   Hôm nay 40,725
  •   Tháng hiện tại 840,560
  •   Tổng lượt truy cập 128,458,799