Xem lông mày đoán sự tài giỏi của bạn

Chủ nhật - 04/01/2015 09:00
Xem lông mày đoán sự tài giỏi của bạn Xem lông mày đoán sự tài giỏi của bạn

Theo tử vi, hình dáng lông mày trên khuôn mặt cũng thể hiện một phần tướng số số mệnh của con người. Hãy cùng xem lông mày của mình để đoán sự tài giỏi của mình nhé.

  • 1

    Thanh tú mi

    Thanh tú mi hay lông mày thanh tú, là mày hơi cong, dài quá mắt, đầu mày nhỏ và thấp hơn. Thân lông mày lớn (bề ngang rộng), lông mày vừa phải không đậm không nhạt, trông gần thì hơi thô nhưng trông xa thì có nét thanh tú. Nếu người có thêm đôi mắt có thần thì là người thanh tú cao sang, đỗ đạt sớm hoặc nổi danh trong một nghề học thuật nào đó.

    Xem lông mày đoán sự tài giỏi của bạn 1

  • 2

    Ngọa tằm mi

    Ngọa tằm mi hay còn gọi là mày sâu róm. Mày giống như con tằm đang nằm. Sợi lông mày hơi thô, cứng, bản to, đuôi mày vểnh cao lên trên. Là con người có tính cách khôn khéo, uyển chuyển, dễ thành đạt.

    Xem lông mày đoán sự tài giỏi của bạn 2

  • 3

    Tân nguyệt mi

    Tân nguyệt mi hay gọi là mày cong lá liễu, là lông mày mịn, mọc xuôi, sắc đen như mực tàu, rõ như nét vẽ, mọc cong đều, dài quá mắt, trông hình thể lông mày thanh tao cộng thêm nếu người có mắt hạc, mắt loan, mắt phượng thì thể hiện trí tuệ minh mẫn, thông minh nhạy cảm, có số thành đạt trong cuộc sống.

    Xem lông mày đoán sự tài giỏi của bạn 3

  • 4

    Nhất tự mi

    Nhất tự mi hay gọi là lông mày chữ Nhất, có sợi lông mày đen mịn, khoảng cách vừa phải, bản ngang khá to, dài bằng hoặc hơn mắt, đầu lông mày và đuôi lông mày to gần bằng nhau và phẳng theo hình chữ Nhất. Nếu mắt có thần quang thì người này tính tình nhân nghĩa, thông minh, từ nhỏ đã giỏi gi­ang phát đạt.

    Xem lông mày đoán sự tài giỏi của bạn 4

  • 5

    Lông mày sư tử

    Là kiểu lông mày rậm, kết hợp với ánh mắt sắc nhọn. Người có tướng mắt và lông mày như vậy thường là người có khí phách rất lớn, có khả năng biến hóa, tiến công nếu xảy ra mâu thuẫn. Cách cư xử của họ cũng không đến nỗi tồi, không phải là kẻ bạc tình vô nghĩa. Tuy nhiên, họ cũng là những người ham hố và rất thích công trạng.

    Xem lông mày đoán sự tài giỏi của bạn 5

  • 6

    Khinh thanh mi

    Lông mày đẹp vừa phải, đẹp nhưng hơi thưa. Nếu người có thêm râu tóc đồng chất thì là người cực kỳ thông minh, được nể trọng, sống rất cao đạo, quân tử, có nghĩa khí, tính tình hoạt bát, dễ thích ứng với xã hội, dễ dàng thành công.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
 
  •   Hôm nay 2,174
  •   Tháng hiện tại 615,075
  •   Tổng lượt truy cập 128,233,314