Bật mí 3 con giáp gặp nhiều thuận lợi nhất năm 2015

Chủ nhật - 04/01/2015 08:55
Bật mí 3 con giáp gặp nhiều thuận lợi nhất năm 2015 Bật mí 3 con giáp gặp nhiều thuận lợi nhất năm 2015

Năm Giáp Ngọ sắp qua đi, chuẩn bị đón chào năm Ất Mùi. Cùng xem 3 con giáp nào sẽ gặp vận may về sự nghiệp, tình cảm và công danh của mình.

  • 1

    Tuổi Ngọ

    Năm Giáp Ngọ 2014 có lẽ không phải là năm may mắn với những chú ngựa nhà ta. Nhưng năm Ất Mùi tới , người tuổi Ngọ sẽ có vận thế tốt nhất, mọi việc đều thuận lợi, như ý. Đặc biệt sẽ có quý nhân phù trợ để giúp tuổi này gặt hái được nhiều thành công trên các phương diện của cuộc sống.

    Về công việc, sự nghiệp sẽ có nhiều người giúp đỡ, có nhiều khả năng được thăng chức hoặc điều động vị trí làm việc tốt hơn… Tiền bạc, tài chính đều rất tốt, tài khoản ngân hàng sẽ không ngừng tăng lên. Khi muốn đầu tư, bạn cần phải thận trọng, tránh bị người khác lợi dụng.

    Về tình cảm, nếu còn đang độc thân , bạn cần nắm bắt cơ hội để chủ động bày tỏ tình cảm của mình. Đặc biệt là con gái tuổi Ngọ, vận đào hoa sẽ nở rộ trong năm nay. Nhất định, bạn sẽ tìm được ý chung nhân của đời mình. Nếu đã có “gấu”, tình cảm hai bên thêm mặn nồng và có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Hãy nắm bắt cơ hội của mình khi còn có thể nhé!

    Bật mí 3 con giáp gặp nhiều thuận lợi nhất năm 2015 1

  • 2

    Tuổi Mão

    Tuổi Mão nằm trong mối quan hệ tam hợp, vận thế người tuổi Mão trong năm Mùi sẽ vô cùng tốt đẹp, mang tới nhiều vận may hiếm thấy hơn nữa cho con giáp này. 

    Về sự nghiệp thì những việc còn dang dở của năm 2014, trong năm 2015 sẽ hoàn thành với thành công rất cao. Trong năm này, người tuổi Mão nên kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực nào đó, chắn chắn sẽ phát triển không ngừng và đạt được nhiều thành công.

    Về tình cảm, không sớm thì muộn, bạn sẽ kết thúc kiếp FA và tìm cho mình chàng bạch mã hoàng tử đã chờ đợi từ bấy lâu nay. Nếu đã có người yêu, hai bạn sẽ có những chuyến du lịch bên nhau thú vị và tình yêu ngày càng sâu đậm.

    Bật mí 3 con giáp gặp nhiều thuận lợi nhất năm 2015 2

  • 3

    Tuổi Dần

    Trong năm Mùi này vận thế người tuổi Dần sẽ như diều gặp gió, đã tốt lại còn tốt hơn.

    Về sự nghiệp, người tuổi Dần sẽ không ngừng thăng tiến và được nhiều sự trợ giúp của quý nhân. Nhiều khả năng, bạn sẽ trở thành lãnh đạo hoặc trưởng nhóm nào đó. Đặc biệt trong 6 tháng đầu năm chuyện tiền bạc của bạn bình thường nhưng lại vô cùng phát đạt vào nửa cuối năm.

    Về tình duyên, vận đào hoa khá tốt, nhưng phần lớn người tuổi Dần đều bỏ lỡ hoặc không biết cách nắm bắt cơ hội. Bạn cần chủ động và dành nhiều thời gian hơn cho đối phương. Do vậy bạn hạn chế tối đa những lời nói lạnh lùng khiến nửa kia hiểu nhầm, dễ dẫn tới mâu thuẫn.

    Bật mí 3 con giáp gặp nhiều thuận lợi nhất năm 2015 3

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 4,883
  •   Tháng hiện tại 583,053
  •   Tổng lượt truy cập 128,201,292