Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi cho những người tuổi Ngọ

Thứ sáu - 09/01/2015 13:13
Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi cho những người tuổi Ngọ Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi cho những người tuổi Ngọ

Ngựa là con vật tượng trưng cho sức mạnh và năng lượng dồi dào. Xem năm Ất mùi những người tuổi Ngọ sẽ thay đổi gì trong cuộc sống của mình không nhé!

  • 1

    Bản chất người tuổi Ngọ

    Sơ lược tử vi tuổi Ngọ 2015: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ.

    Con ngựa là con vật tượng trưng cho các đặc điểm như sức mạnh, năng lượng và tính cởi mở của mình. Người tuổi Ngọ vô cùng sôi nổi và họ thường thích cuộc sống vui vẻ và luôn luôn tìm kiếm những điều thú vị cho mình.

    Người tuổi Ngọ có thể có hai thái cực đối lập nhau. Họ ngọt ngào nhưng lại có thể luôn kiêu hãnh, tự cao mà lại nhún nhường. Đồng thời họ là người khiêm tốn và nhút nhát tuy nhiên lại trở nên ngạo mạn một khi họ cảm thấy thoải mái.

    Những người tuổi Ngọ đa phần là những người vui vẻ. Tính cách nổi bật nhất ở người tuổi này chính là sự tự do phóng khoáng. Họ được sinh ra là để độc lập và tự do ở những không gian rộng mở.

    Những người sinh năm Ngọ: 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002

    Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi cho những người tuổi Ngọ 1

  • 2

    Sức khỏe người tuổi Ngọ

    Trong năm Ất Mùi người tuổi Ngọ phải quan tâm tới bản thân, tập luyện thể dục và ăn uống hợp lý để cải thiện sức khỏe của mình vì đây là năm dễ bị căng thẳng thậm chí thương thích bất ngờ. Bạn hãy dành nhiều gian hơn để đi du lịch, hẹn hò, học các môn khiêu vũ, leo núi…Đồng thời nên tránh tranh cãi, đề cao an toàn trong môi trường làm việc, lái xe thận trọng khi tham gia giao thông.

    Người tuổi Ngọ là người mạnh khỏe và điều đó có được là do họ duy trì một cơ thể khỏe mạnh và cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Họ được sinh ra là để tới những nơi có không gian rộng mở, những nơi họ có thể được tự do. Nếu bạn cầm chân một người tuổi Ngọ thì họ sẽ bị bệnh ngay.

  • 3

    Sự nghiệp và tài chính

    Đây thực sự là năm nhiều may mắn về tài chính cũng như sự nghiệp cho các cá nhân tuổi Ngọ. Với tinh thần khoáng đạt giúp bạn có những ý tưởng dổi mới và sáng tạo hay có nhiều hợp đồng kinh doanh bất ngờ. Nhưng trước khi đặt bút ký bất cứ giấy tờ gì bạn đừng quên dành thời gian để suy nghĩ thật thấu đáo.

    So với năm 2014 thì năm 2015 cũng đem nhiều thuận lợi cho bạn vì bạn gặp được nhiều sự giúp đỡ cũng như đề cao. Khi phát huy được khả năng của mình bạn được ghi nhận, cơ hội tiền bạc cũng gõ cửa.

    Đồng thời bạn nên thận trọng hơn trong đầu tư, tránh đánh cược tiền bạc với trò may, rủi. Sự cẩu thả, lơ đễnh có thể gây cho bạn những sai sót không đáng có. Chỉ sự tập trung và kiên trì với công việc, bạn mới đảm bảo thành công.

    Những người tuổi Ngọ là người giỏi giao tiếp và thích quyền lực. Họ thích những vị trí mà qua đó họ có thể tác động tới người khác nhưng không thích tuân theo các mệnh lệnh. Nếu họ cảm thấy công việc đó chỉ là một lịch trình đều đặn, họ sẽ bỏ ngay và tìm kiếm điều gì khác.

    Điều này có thể là một rắc rối, nhưng không có gì khó khăn cho người tuổi Ngọ cả, vì họ có thể nắm được vấn đề mới nhanh chóng, giúp họ có khả năng xoay xở với bất kỳ công việc nào.

  • 4

    Tình duyên người tuổi Ngọ

    Với tính cách phóng khoáng, lối sống ưa tự do của Ngựa thu hút mọi người đến với bạn. Những người tuổi ngựa luôn muốn thử sức với cái mới. Ngựa sẽ không chịu được cuộc sống tù túng. Đây cũng là lý do khiến bạn có tâm lý thử để tìm những gì tốt đẹp nhất cho mình.

    Năm 2015 này sẽ không ngoan hơn nếu bạn hiểu rằng cuộc sống không có gì là hoàn hảo, vậy thì hãy quyết định xem điều gì là quan trọng nhất cho mình và bằng lòng với nó. Đây cũng là năm bạn gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã hội, tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, mọi việc lại không tiến xa như kỳ vọng. Ngoài ra, ở một vài thời điểm, bạn cảm thấy tinh thần tụt dốc (do công việc) dẫn đến thiếu quan tâm tới đối phương.

    Cải thiện mối quan hệ thông qua việc nâng cấp tinh thần thực sự cần thiết cho bạn lúc này. Vào tháng 3,9 là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào những mối quan hệ mới và cải thiện tình cảm cho mình. Bạn đừng quên rằng thời gian là liều thuốc tốt nhất để bạn vun xới cây tình yêu đơm hoa, kết trái.

    Người tuổi Ngọ có xu hướng thích tự do và điều này dẫn đến việc họ thất bại nhanh chóng và nặng nề hơn những người khác. Người tuổi Ngọ sẽ dâng hiến hết mình, nhưng điều này sẽ làm kiệt quệ vì họ phải tiêu hao rất nhiều năng lượng. May mắn là khi họ trở nên lớn tuổi hơn thì xu hướng này không còn nữa và các mối quan hệ của họ trong tương lai sẽ trở nên ổn định hơn.

    Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi cho những người tuổi Ngọ 2

  • 5

    Hợp tuổi

    Người tuổi Ngọ thường hợp tuổi Dần, Tuất và khắc với Tý, Thân, Ngọ Sửu.

    Xem thêm tử vi con giáp năm 2015:

    Xem tử vi năm 2015 cho người tuổi Tý : http://www.lamsao.com/xem-tu-vi-nam-2015-at-mui-cho-nhung-nguoi-tuoi-ty-p214a98943.html

    Xem tử vi năm 2015 cho người tuổi Sửu: http://www.lamsao.com/xem-tu-vi-nam-2015-at-mui-cho-nhung-nguoi-tuoi-suu-p214a98945.html

    Xem tử vi năm 2015 cho người tuổi Dần: http://www.lamsao.com/xem-tu-vi-nam-2015-at-mui-cho-nhung-nguoi-tuoi-dan-p214a99010.html

    Xem tử vi 2015 cho người tuổi Mão: http://www.lamsao.com/xem-tu-vi-nam-2015-at-mui-cho-nhung-nguoi-tuoi-mao-p214a99038.html

    Xem tử vi 2015 cho người tuổi Thìn: http://www.lamsao.com/xem-tu-vi-nam-2015-at-mui-cho-nhung-nguoi-tuoi-thin-p214a99041.html

    Xem tử vi 2015 cho người tuổi Tỵ: http://www.lamsao.com/xem-tu-vi-nam-2015-at-mui-cho-nhung-nguoi-tuoi-ty-p214a99047.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 14,201
  •   Tháng hiện tại 627,102
  •   Tổng lượt truy cập 128,245,341