5 cung hoàng đạo gặp vận đào hoa nhất trong tháng 1

Thứ ba - 06/01/2015 18:45
5 cung hoàng đạo gặp vận đào hoa nhất trong tháng 1 5 cung hoàng đạo gặp vận đào hoa nhất trong tháng 1

Tháng 1 của năm mới đã đến, cùng xem chuyện tình duyên sẽ mỉm cười với cung hoàng đạo nào? Cùng khám phá xem chuyện tình duyên có mỉm cười với bạn không?

  • 1

    Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

    Bọ Cạp chính là cung hoàng đạo đào hoa nhất trong tháng này và nó sẽ gói gọn trong hai chữ " màu hồng". Trong tháng này bạn sẽ được thỏa mình trong những mối quan hệ vô cùng ngọt ngào, lãng mạn đến không ngờ đấy. Không có bất cứ trở ngại nào về chuyện tình cảm khiến bạn phải khổ sở trong tháng mới này. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên lãng phí quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm vì thời điểm đầu năm này cũng là một mốc khá quan trọng để bạn gây dựng sự nghiệp của mình.

    5 cung hoàng đạo gặp vận đào hoa nhất trong tháng 1 1

  • 2

    Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

    Sau khi vượt qua quãng thời gian đầy mệt mỏi và lo toan ở năm cũ, bạn có thể thoải mái thể hiện quan điểm, tình cảm của mình cho những mối quan hệ trong tháng này. Khởi đầu năm 2015 với những sự kiện liên quan đến chuyện tình cảm, tiền bạc và bạn nhận được nhiều lời mời từ những cuộc hội họp, tiệc tùng và giao lưu. Đồng thời bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm chút bản thân do vậy bạn dễ dàng thu hút ánh nhìn từ những người khác giới. Hãy cố gắng trở nên thật nhã nhặn và hài hước, những người bạn thông minh sẽ rất hợp với bạn trong tháng 1 này đấy!

  • 3

    Ma Kết (22/12 - 20/1)

    Ma Kết sẽ đón chào tháng 1 với những bữa tiệc vô cùng hoàng tráng và dư âm của buổi tiệc vẫn còn đọng lại trong bạn. Nhưng bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình, gia đình và người ấy sẽ luôn dành sự quan tâm chăm sóc đến bạn, họ có thể khá phiền lòng với việc bạn vui chơi thả cửa. Bạn đừng cảm thấy phiền hà vì điều đó, không ai muốn người thân yêu nhất của mình phải mắc bệnh đâu.

    5 cung hoàng đạo gặp vận đào hoa nhất trong tháng 1 2

  • 4

    Xử Nữ (23/8 - 23/9)

    Tháng 1 chính là khoảng thời gian đầy may mắn với công việc, sức khỏe và những mối quan hệ. Các xử nữ dường như đang tập cách hòa hợp hơn với gia đình, người yêu và bạn đang bỏ qua việc chăm chút cho bản thân của mình. Trong khoảng thời gian này, họ dường như đang cảm nhận tấm lòng của bạn, họ khiến bạn thấy rằng mình được yêu và được đáp lại. Chúc mừng Xử Nữ, một chuyến du lịch ngắn ngày sẽ khiến những mối quan hệ trở nên càng bền chặt đấy.

  • 5

    Song Ngư (20/2 - 20/3)

    Trong năm Ất Mùi ngoài việc có một túi tiền rủng rỉnh, Song Ngư là một trong số cung hoàng đạo có những dấu hiệu đáng mừng về chuyện tình cảm của mình. Song ngư sẽ dự định làm mới những mối quan hệ bằng cách thay đổi bản thân, xây một căn nhà mới cho người thân…Vào khoảng thời gian đầu năm này, bạn sẽ bắt gặp một vài mối quan hệ bền vững, quá trình để bạn làm quen với nó có thể rất lâu dài, đòi hỏi từ bạn lòng bao dung và tính nhẫn nại. Do vậy hãy biết nắm bắt cơ hội của mình nhé các chú cá nhà mình! 

    Xem 6 con giáp sẽ gặp nhiều vận may trong năm Ất Mùi 2015: www.lamsao.com/xem-van-may-6-con-giap-trong-nam-at-mui-2015-p214a98817.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 64
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 14,208
  •   Tháng hiện tại 859,919
  •   Tổng lượt truy cập 128,478,158