Mix&match áo khoác demin đến trường đầu tuần

Thứ tư - 08/04/2015 15:46
Mix&match áo khoác demin đến trường đầu tuần Mix&match áo khoác demin đến trường đầu tuần

Áo khoác demin hay còn gọi là áo khoác giả bò đem lại cho bạn nữ vẻ ngoài cá tính. Hãy khởi đầu một tuần mới bằng việc mix&match chiếc áo khoác demin cực xinh xắn này nhé!

  • 1

    Áo khoác demin với váy suông xinh xắn

    Công thức áo khoác bò + váy suông nữ tính là cách mix đồ quen thuộc của teengirl trong những ngày hè sôi động. Và công thức mix&match này còn đúng trong những ngày đông có nắng ấm. Hãy bắt đầu một tuần mới đầy hứng khởi với chiếc váy suông nhẹ nhàng, kín đáo được kết hợp với áo khoác demin cá tính.

    Mix&match áo khoác demin đến trường đầu tuần 1

    Bạn muốn tô điểm thêm chút phóng khoáng, thú vị cho chiếc váy sơmi đơn giản? Không gì thích hợp hơn một chiếc denim jacket kèm phụ kiện là giày sneaker buộc dây. Một chiếc mũ len xinh xắn là "gia vị" bổ sung thêm sự tinh nghịch, đáng yêu cho set đồ.

    Mix&match áo khoác demin đến trường đầu tuần 2

  • 2

    Áo khoác demin mix cùng áo thun và chân váy

    Denim jacket kết hợp với set áo - chân váy và giày sneaker là combo kinh điển vừa vô cùng dễ mặc vừa luôn hợp thời trang. Với cách mix đồ này bạn hoàn toàn có thể tự tin đến trường đầu tuần. Buổi chiều các nàng cũng có thể tận dung ngay set đồ tinh nghịch này để đi chơi với bạn bè cũng khá hay ho đấy nhé!

    Mix&match áo khoác demin đến trường đầu tuần 3

    Mix&match áo khoác demin đến trường đầu tuần 4

  • 3

    Demin on demin

    Hẳn đối với các teengirl thì xu hướng demin on demin đã không còn xa lạ. Với cách mix đồ "nhạt dần" từ áo xuống quần đem lại vẻ cá tính, tinh nghịch cho những cô nàng teengirl. Chiếc áo khoác demin kết hợp cùng quần jeans rách đem đến cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn, xì tin. Tuần mới sẽ thêm nhiều niềm vui hơn khi bạn diện set đồ "chất lừ" này vào thứ 2 đấy!

    Mix&match áo khoác demin đến trường đầu tuần 5

    Với cách mix&match áo demin này thì một chiếc áo họa tiết kẻ ô sẽ giúp bạn tạo thêm chi tiết và điểm nhấn cho set đồ denim on denim. Đừng quên một đôi giày thể thao mạnh mẽ nhé, nó sẽ giúp bạn tự tin tung tăng đến trường đầu tuần.

    Mix&match áo khoác demin đến trường đầu tuần 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 29,290
  •   Tháng hiện tại 829,125
  •   Tổng lượt truy cập 128,447,364