Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân

Thứ sáu - 03/04/2015 08:47
Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân

Các kiểu quần tây nữ công sở luôn được các nàng văn phòng ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn kiểu quần tây nữ công sở phù hợp và mặc chúng sao cho đôi chân thêm dài. Vì vậy, hãy tham khảo những mẫu quần tây nữ công sở dưới đây nhé!

Các kiểu quần tây nữ công sở không những là trang phục ưa chuộng của nhiều chị em, mà nó còn giúp tôn dáng cho bạn khi mặc. Hiện nay, có rất nhiều mẫu quần tây nữ công sở như: quần tây lửng, quần tay bó hay quần tây nữ công sở Hàn Quốc.

Làm sao để mặc chúng được đẹp nhất, bạn có thể mix với một số phụ kiện phù hợp và lựa chọn mặc với vóc dáng của mình sẽ giúp bạn kéo dài thêm đôi chân đấy!

  • 1

    Quần lưng cao (cạp cao)

    Kiểu quần tây nữ công sở này cũng là một trong những dáng quần ăn gian chiều cao hiệu quả. Phần lưng cao trên eo, tạo cảm giác đôi chân bạn dài hơn. Quần tây nữ công sở lưng cao đang là kiểu quần cực hot trong năm nay, để có bộ trang phục thật ấn tượng bạn có thể phối với áo sơ mi, áo len….

    Ba kiểu quần công sở vừa kể trên bạn đã chọn được kiểu dáng nào để kéo dài đôi chân chưa nào? Đừng nghĩ rằng những kiểu quần này không thích hợp với bạn nhé, chỉ cần bạn thử một lần chắc chắn em sẽ kết chúng đấy.

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 1

    Quần lưng cạp cao giúp bạn kéo dài đôi chân tuyể vời.

    Bạn cũng có thể kết hợp quần lưng cạp cao với áo sơ mi tối màu, không áp dụng cứng nhắc với những chiếc áo sơ mi đứng, bạn cũng có thể kết hợp với các chất áo sơ mi khác. Và bạn nhớ mix với giầy cao gót nhé.

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 2

    Một chiếc áo sơ mi màu xanh có cổ đính đá cũng khiến bạn khá nổi bật. Cùng chiếc quần lưng cạp cao giúp cho đôi chân bạn dài miên man. Với set đồ này, bạn thỏa sức mix với độ cao của đôi giầy. Tuy nhiên, vẫn khuyến khích những đôi gót để chiếc quần của bạn phát huy tác dụng tốt nhất.

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 3

    Item quần đen + áo trắng thân thuộc và được coi là set đồ cơ bản, giản dị mà đẹp cho các nàng. Tuy nhiên, để chúng đỡ nhàm chán, bạn có thể mix với những đồ phụ kiện như ví cầm tay và một chiếc đồng hồ.

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 4

    Ngoài quần lưng cạp cao kiểu châu Âu này, bạn cũng có thể diện những kiểu quần vải khác cũng rất phù hợp với những cô nàng công sở đó. Hãy cùng xem tại: http://www.lamsao.com/bi-quyet-mac-quan-vai-tre-trung-hon-p214a71257.html

  • 2

    Quần tây ống loe

    Một trong các kiểu quần tây nữ công sở là quần ống rộng. Mẫu quần này dường như chưa bao giờ lỗi mốt, chúng vẫn là một item được nhiều tín đồ thời trang quan tâm. Với dáng quần này bạn nên chọn độ dài quần và ống quần vừa phải, đủ để che phần giày cao gót, như vậy sẽ giúp bạn có được một đôi chân dài miên man.

    Để có được một bộ trang phục hoàn hảo khi chọn áo phối với kiểu quần này bạn nên chọn áo vừa người đừng nên chọn quá rộng sẽ khiến rườm ra và mất cân xứng.

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 5

    Quần tây trắng với áo sơ mi màu đen là cách dùng màu tương phản để làm nổi bật nhau

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 6

    Diện đồ cùng tone màu là một trong những lựa chọn về màu sắc của các cô nàng sử dụng thời trang công sở

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 7

    Item mẫu quần tây nữ công sở với áo sơ mi trắng tuy được ưa chuộng nhiều và xuất hiện nhiều nhưng chưa bao giờ bị lỗi mốt và gây nhàm chán. Khi mặc bộ trang phục này bạn có thể kết hợp với túi xách cùng tone màu quần, hay đôi giầy cao gót.

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 8

    Với áo sơ mi trắng, có rất nhiều kiểu mặc và mix đồ cực kỳ duyên dáng, thanh khiết. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây .

  • 3

    Quần tây nữ lửng

    Kiểu quần tây nữ công sở này được thiết kế suông thẳng, chiều dài thường ngang mắt cá chân, đặc biệt của kiểu quần này chính sẽ giúp che đi khuyết điểm của đôi chân.

    Dáng quần không ôm sát, có độ rộng vừa phải, nhỏ dần theo chiều dài của ống chân thích hợp với những cô nàng có phần hông và đùi to hay đôi chân không được thon gọn. Kiểu quần tây nữ công sở này thích hợp với những cô nàng năng động, trẻ trung.

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 9

    Quần tây lửng với áo sơ mi màu cam cùng một đôi giày cao gót giúp bạn tôn dáng

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 10

    Một cây màu be kết hợp với đôi giầy thể thao màu trắng đỏ cũng khá phong cách

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 11

    Quần tây lửng mix với áo ren trắng

    Quần tây lửng bạn có thể mix với áo sơ mi trắng chất trơn với túi xách màu đen và đôi giầy màu trắng, sự tương phản màu sắc khiến chúng rất nổi bật.

    Các kiểu quần tây nữ công sở giúp bạn kéo dài đôi chân 12

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 24,299
  •   Tháng hiện tại 824,134
  •   Tổng lượt truy cập 128,442,373