9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt

Thứ sáu - 03/04/2015 15:34
9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt

Với những phụ kiện thời trang đi kèm, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên nổi bật và mới mẻ hơn. Phụ kiện thời trang cũng là món đồ các chị em thường xuyên sử dụng. Vậy hãy tham khảo để sắm cho mình những món đồ xinh đẹp mà không bao giờ lỗi mốt dưới đây nhé!

Đối với các chị em, không chỉ những trang phục chính như bộ váy suông, chân váy xòe, hay những chiếc áo sơ mi là cần thiết mà những phụ kiện thời trang cũng được các nàng khá đầu tư.

Phụ kiện thời trang giúp phái đẹp trở nên quyến rũ hơn, nổi bật hơn với từng bộ trang phục. Đôi khi, chúng còn góp phần làm mới set đồ quen thuộc của bạn, để bạn thấy vui vẻ và tự tin hơn khi ra ngoài đó.

Tuy nhiên, sử dụng nhiều nên những món đồ phụ kiện thường chỉ dùng vài mùa rồi bị bỏ quên. Nhưng điều đó không xảy ra với những phụ kiện thời trang này, chúng luôn được các chị em ưa chuộng và sử dụng mix đồ sành điệu.

  • 1

    Thắt lưng mảnh

    Chiếc thắt lưng mảnh có thể được mặc cùng bất cứ phong cách nào. Bạn có thể đeo thắt lưng cùng bộ trang phục rock với quần skinny jeans và áo khoác da hay nhẹ nhàng, lãng mạn cùng chiếc váy maxi theo phong cách du mục, hoặc chỉ đơn giản là tạo điểm nhấn cho chiếc áo len dáng dài của mình.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 1

    Bạn có thể sử dụng thắt lưng mảnh với váy liền thân, chiếc mũ để dạo phố rất hợp đấy.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 2

  • 2

    Mũ rộng vành

    Nếu bạn không thích hay không hợp với những chiếc mũ len thì một chiếc mũ rộng vành bằng dạ sẽ là lựa chọn thời trang hơn. Mũ rộng vành với chất liệu cói lại rất phù hợp với những chuyến đi biển mùa hè.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 3

    Những chiếc mũ rộng vành có thể che nắng rất tốt. Lựa chọn tuyệt vời nhất là sử dụng chúng với váy xòe, váy maxi đi biển và dạo phố.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 4

  • 3

    Biker boots - boots bụi bặm

    Đôi boots đen bằng da không chỉ phù hợp với những bộ trang phục grunge bụi bặm mà còn có thể được kết hợp với các bộ trang phục đơn giản – quần jeans và áo phông trơn hay váy vóc điệu đà.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 5

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 6

    Biker boots - boots còn có thể tôn dáng rất tốt

  • 4

    Khăn hoạ tiết

    Không muốn bộ trang phục trơn màu của mình quá tẻ nhạt nhưng lại chưa tìm được món đồ hoạ tiết nào thật sự ưng ý?

    Bạn có thể dễ dàng quàng thêm một chiếc khăn in hoạ tiết cho những ngày trời se lạnh hay buộc khăn quanh eo để tạo nên tấm khăn che phủ cho bộ đồ bikini.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 7

    Những chiếc khăn họa tiết cũng làm bạn trở nên quý phái hơn khi kết hợp cùng bộ đồ đen, vòng cổ ngọc trai và tóc búi cao.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 8

  • 5

    Vòng cổ dài

    Những chiếc vòng cổ mảnh, dài dễ dàng có thể được kết hợp cùng nhau để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Kết hợp vòng với độ dài khác nhau để hoàn thiện bộ trang phục.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 9

  • 6

    Giày cao gót màu da

    Dù bạn đang đi theo phong cách nào thì một đôi giày cao gót màu da là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo. Tuỳ theo phong cách của riêng mình mà bạn có thể chọn một đôi giày trơn màu đơn giản hay một đôi giày với kiểu dáng lạ mắt.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 10

  • 7

    Kính râm gọng đồi mồi

    Kính râm không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ cho đôi mắt mà đã trở thành một phụ kiện thời trang đắt giá cho các quí cô. Thay cho gọng kính đen nhàm chán, thử chọn một chiếc kính râm với gọng đồi mồi cá tính hơn.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 11

    Kính râm gọng đồi mồi giúp bạn trở nên trẻ trung, xinh đẹp và cũng khá cute đấy. Ngoài những chiếc kính râm này, bạn cũng có thể sử dụng thêm nhiều loại kính râm khác cho bộ trang phục của mình thêm năng động nhé. Mời bạn tham khảo thông tin tại: http://www.lamsao.com/8-kieu-kinh-ram-hot-nhat-he-2013-p214a66812.html

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 12

  • 8

    Xăng đan ánh kim vàng

    Một đôi xăng đan luôn là món đồ cần có trong vali du lịch của bạn. Chọn một đôi xăng đan dây mảnh vàng để có thể kết hợp với bất kì trang phục nào.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 13

  • 9

    Túi da đeo chéo

    Một chiếc túi da đeo chéo màu đen nạm đinh, đính đá hay trơn màu với kết cấu độc đáo sẽ ngay lập tức khiến cho bộ trang phục của bạn hoàn hảo hơn.

    9 phụ kiện thời trang cho các nàng không bao giờ lỗi mốt 14

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 5,901
  •   Tháng hiện tại 805,736
  •   Tổng lượt truy cập 128,423,975